“ตุ๊กกี้” โชว์ใบสั่งยา พร้อมร่ายแคปชั่นยาวถึงชีวิต คนบันเทิง-แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ

2022-07-29 12:35:26

“ตุ๊กกี้” โชว์ใบสั่งยา พร้อมร่ายแคปชั่นยาวถึงชีวิต คนบันเทิง-แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ

Advertisement

 
เก่งขึ้นกว่าตัวเราในอดีตก็พอ “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” โชว์ใบสั่งยา พร้อมร่ายแคปชั่นยาวถึงชีวิต คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจให้เนืองแน่น

เรียกได้ว่าได้รับกำลังใจจากเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับอย่างล้นหลามและต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาวสายฮาอารมณ์ดี “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม” ที่เมื่อหลายเดือนก่อนสาวเจ้าได้ออกมาโพสต์ภาพใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลจิตเวชชื่อดังแห่งหนึ่งลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยข้อความให้กำลังใจตัวเองด้วยว่า “มันก็แค่โรคๆ นึง #แกมันเก่ง เชื่อฉันสุดารัตน์ #ใจไม่ประสาทก็พอแล้ว #เดี๋ยวมันจะหายและผ่านไป”

กำลังใจมาตรึม “ตุ๊กกี้” โชว์ใบรับรองแพทย์ รพ.จิตเวชดัง เผยแค่โรคๆ หนึ่ง ใจไม่ประสาทก็พอแล้ว 

“พชร์ อานนท์” โอดเบื่อคนบูลลี่ จะไปเกาหลีให้หมอผ่าตัดให้เหมือนหน้าเก่าแล้ว 

“น้ำชา” อวดหุ่นแซ่บ แชร์เคล็ดไม่ลับ ทำยังไงให้ผอมกว่าตอนก่อนท้อง ? 





จนกระทั่งล่าสุด (29 ก.ค. 2565) “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงโรคดังกล่าวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพใบสั่งยาพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “บางครั้งก็ไม่ต้องคาดหวังกับชีวิต มากจนต้องอึดอัดหรอก ปล่อยให้ความผิดหวัง สอนให้เราเข้มแข็งบ้าง ไม่ต้องพิเศษเกินกว่าใคร แค่เก่งขึ้นกว่าตัวเราในอดีตก็พอ

เดี๋ยววันนึงเราจะเรียนรู้ที่จะอยู่กับความไม่สมบูรณ์แบบ ไม่ต้องวิ่งตามจนมันเหนื่อย เพราะสุดท้ายเราจะหมดแรง เดินช้าบ้างก็ได้ พอมีแรงค่อยวิ่งให้เต็มที่ ไม่ต้องกลัวที่จะล้มเพราะแผลจากครั้งที่ร้อย มันจะไม่เจ็บปวด และครั้งต่อไปเราจะเดินหลบเป็น



ปล่อยชีวิตให้เป็นในแบบที่มันอยากเป็นบ้าง ไม่ต้องสมบูรณ์แบบทุกอย่างแต่แค่มีความสุขกับความธรรมดา ของใคร ของมัน ก็พอแล้ว”

ซึ่งหลังจากที่สาวตุ๊กกี้ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับสาวตุ๊กกี้กันสนั่นเลยทีเดียว



ขอบคุณิอนสตาแกรม : tukky66