“น้ำชา” อวดหุ่นแซ่บ แชร์เคล็ดไม่ลับ ทำยังไงให้ผอมกว่าตอนก่อนท้อง ?

2022-07-28 11:50:58

“น้ำชา” อวดหุ่นแซ่บ แชร์เคล็ดไม่ลับ ทำยังไงให้ผอมกว่าตอนก่อนท้อง ?

Advertisement

 
สุดว้าว “น้ำชา ขีรณัฐ” เปิดภาพอวดหุ่นแซ่บ แชร์เคล็ดไม่ลับ ทำยังไงให้ผอมกว่าตอนก่อนท้อง แถมผลร่างกายเท่ากับเด็กอายุ 19 ปี

เรียกได้ว่าจริงจัง ตั้งใจ และไปต่อแบบไม่สะดุด จนได้ผลลัพธ์ที่สุดว้าวมากๆ สำหรับนักร้อง-นักแสดงสาวลูกหนึ่งอย่าง “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” ที่ล่าสุด (27 ก.ค. 2565) สาวเจ้าได้ออกมาเปิดภาพโชว์หุ่นแซ่บพร้อมกับเปิดเคล็ดไม่ลับคืนร่างแบบฉบับคุณแม่ลูกอ่อน 

ภาพล่าสุด “ไอซ์ อภิษฎา” หลังแจ้งข่าวดี ว่าที่คุณแม่ สวย-สดใสมาก 

“ใหม่ สุคนธวา” ร่ายยาวความสตรองของมนุษย์แม่ ที่พร้อมสู้สุดใจเพื่อลูกๆ 

“อุ้ม ลักขณา” นุ่งบิกินีตัวจิ๋วลงอ่างกลางป่า สาดดีกรีเผ็ดแซ่บแบบเต็มตา 





โดยงานนี้สาวน้ำชาก็โชว์หุ่นดี สรีระเป๊ะให้เห็นชัดๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับร่ายแคปชั่นยาวว่า... “ทำยังไง ? ท้องแล้วผอมกว่าเดิม… น้ำหนักหลังคลอดอยู่ที่ประมาณ 56 kg ชาทานข้าวเต็มที่ ให้นม ปั๊มนม เป็นระยะเวลา 5 เดือน รวมสต็อกน้ำนมมาเรื่อยๆ เดือนที่ 6 สต็อกเริ่มหมุนเวียนได้ และเริ่มตั้งใจลดน้ำหนักจริงจัง เข้าคอสลดน้ำหนัก ให้โค๊ชคุม ปรับพฤติกรรมการกิน บวกกับทำหลายอย่าง ออกกำลังกายด้วย นวดกระชับด้วย ทานอาหารเสริมด้วย คือทำทุกสิ่ง…

ตอนนี้เดือนที่ 7 ลงมาแตะ 46 kg เอว 24 ค่าา!! ผลร่างกายเท่ากับเด็กอายุ 19 อุ๊อิ๊ … แม่ทำได้ภายในไม่กี่วีก !!! ทั้งหมดมวลคือการเอาชนะ “ตัวเอง” การดันตัวเองออกจากความขี้เกียจ การไม่อยากไป ไม่อยากทำ ไม่เชื่อ…สุดยอดแล้วค่ะ




ที่ happy ตอนนี้คือผอมกว่าก่อนท้องและได้ลูกที่น่ารัก รักมากเพิ่มมา 1 คน และกลับมาทำงานที่รักหลังจากห่างหายไปนานมาก… ชาจะบอกว่าทุกคนที่อยากลดน้ำหนัก ลดหุ่นไม่สามารถมีข้ออ้างใดใดได้อีกแล้ว เพราะทุกคนทำได้ค่ะ สู้! ไปต่อไม่สะดุด ขอบคุณ “ตัวเอง” ที่ไม่เคยถอย เอาพลังมาจากไหน”

ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและซูฮกความจริงจังตั้งใจของคุณแม่ลูกหนึ่งกันสนั่น


ขอบคุณอินสตาแกรม : namcha_tea