“ใหม่ สุคนธวา” ร่ายยาวความสตรองของมนุษย์แม่ ที่พร้อมสู้สุดใจเพื่อลูกๆ

2022-07-28 10:30:36

“ใหม่ สุคนธวา” ร่ายยาวความสตรองของมนุษย์แม่ ที่พร้อมสู้สุดใจเพื่อลูกๆ

Advertisement

 
เหนื่อยแต่ภูมิใจในความเป็นแม่เลี้ยงลูกเอง “ใหม่ สุคนธวา” ร่ายยาวความสตรองของมนุษย์แม่ ที่พร้อมสู้สุดใจเพื่อลูกๆ แย้มเดือนหน้าลูกสาวจะลืมตาดูโลกแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่คนเก่งที่คอยดูแลและทำหน้าแบบฟูลไทม์กันเลยทีเดียว สำหรับว่าที่คุณแม่ลูก 2 อย่างนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่ตอนนี้เรียกได้ว่าต้องทุ่มเวลาเลี้ยงดู “น้องชิณะ” ลูกชายวัยขวบกว่า ควบคู่ไปกับการอุ้มท้องคนสองที่อีกไม่ช้าไม่นานนี้ก็จะออกมาลืมตาดูโลกแล้ว 

“ดีเจอ๋อง” เปิดภาพหวานคู่แฟนหนุ่ม ฉลองครบรอบ 16 ปี วอนอย่าแซวเลยนานทีปีหน 

“ฮันนี่” เผยไม่สบายใจหลังมีประเด็นหนีสื่อ ออกโรงแจงเหตุพร้อมขอโทษที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์

สุดว้าว “กระแต” เปิดภาพแซ่บ พร้อมฟาดแคปชั่นเด็ดไม่สนใครจะมองแบบไหน





ซึ่งล่าสุด “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้เคลื่อนไหวร่ายยาวถึงชีวิตและความสตรองของเธอที่พร้อมสู้สุดใจเพื่อลูกๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “ใกล้ละจ้า เดือนหน้าเจอกันนะคะลูกสาวแม่ แม่แข็งแกร่ง แข็งแรง อึด ถึก อดทน สุดๆ เพราะเลี้ยงพี่ชิณะไปด้วย(1 ขวบ 8 เดือน) แม่ท้องนู๋เร็วมากพี่ชิณะแค่ 1 ขวบ นู๋ก็มาแล้ว #ท้องธรรมชาติทั้ง2ท้อง แม่ดีใจมากๆ ค่ะ ขอบคุณที่นู๋มาเกิดกับแม่นะคะ ถึงแม่จะเหนื่อยมาก แต่แม่ภูมิใจในความเป็นแม่เลี้ยงลูกเองแบบ full time สุดๆ ไหนจะเลี้ยงพี่ชิณะเองทุกวินาที(ยกเว้นตอนกินข้าวฝากแม่บ้านอุ้ม) ไหนจะต้องทำกับข้าวให้พี่ชิณะ ไหนจะอุ้มท้องนู๋ อาการมาเพียบ ปวดตัวสุดๆ ล้าร่างมากๆ นอนก็ไม่หลับ ปวดตัว ไม่สบายตัว ลุกฉี่ทุกครึ่งชม. เมื่อยตัวมากๆ เพราะเดินขึ้นลงบันไดวันล่ะ6รอบ อุ้มพี่ชิณะก็ทั้งวันเพราะอ้อนแม่ ไหนจะล้างฉี่อึ พี่ชิณะในห้องน้ำวันล่ะ 10 กว่ารอบ สุดจริงแม่ คิดในใจ เป็นคนอื่นคงอ่อนแอมากๆ แม่จะสู้นะคะ เจอกันค่ะที่รักของแม่”



ท่ามกลางแฟนคลับที่ติดตามต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับสาวใหม่กันอย่างคับคั่ง 


ขอบคุณอินสตาแกรม : maisukhon