กำลังใจมาตรึม “ตุ๊กกี้” โชว์ใบรับรองแพทย์ รพ.จิตเวชดัง เผยแค่โรคๆ หนึ่ง ใจไม่ประสาทก็พอแล้ว

2022-02-16 15:20:40

กำลังใจมาตรึม “ตุ๊กกี้” โชว์ใบรับรองแพทย์ รพ.จิตเวชดัง เผยแค่โรคๆ หนึ่ง ใจไม่ประสาทก็พอแล้ว

Advertisement

 
เดี๋ยวก็หายและผ่านไป “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” โชว์ใบรับรองแพทย์ รพ. จิตเวชชื่อดัง เผยแค่โรคๆ หนึ่ง ใจไม่ประสาทก็พอแล้ว คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจแน่น

เรียกได้ว่าเป็นสาวอารมณ์ดีที่ปล่อยผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้หรือตามทีไรก็กวาดรอยยิ้มและเสียงหัวหัวเราะไปไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับสาว “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม” แต่ทว่าล่าสุด (16 ก.พ. 2565) สาวเจ้าก็ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับ แห่เป็นห่วงและส่งกำลังใจให้อย่างคับคั่ง เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ภาพใบรับรองแพทย์ของโรงพยาบาลชื่อดังที่ดูแลทางด้านสุขภาพจิตลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า... “มันก็แค่โรคๆ นึง #แกมันเก่ง เชื่อฉันสุดารัตน์ #ใจไม่ประสาทก็พอแล้ว #เดี๋ยวมันจะหายและผ่านไป

ขอบคุณที่มาเติมเต็ม “บอย” แฮปปี้ภรรยาคลอดลูกสาวคนแรกแล้ว ตั้งชื่อน่ารัก “น้องเฟรยา” 

“เธอ รวรีย์” อัพเดตสถานะโสดในวาเลนไทน์ หลังมีกระแสข่าวชีวิตคู่สั่นคลอน 

หวานหยด “ฌอห์ณ” เปรียบแฟนสาว เป็นดั่งเพชรที่ส่องสกาวในความมืดมิด  





ซึ่งหลังจากที่สาวตุ๊กกี้ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและความห่วงใยให้เธอจำนวนมาก ขณะที่ทางด้านนักร้องสาว “ลูกหว้า พิจิกา” ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจพร้อมกับเผยเรื่องราวของตัวเองว่า “สู้ๆนะคะแม่ หนูก็เคยไปหา ปรึกษาที่นี่ คุณหมอเก่ง หายไวๆ นะคะ” และทางด้านสาวตุ๊กกี้ก็ไม่พลาดตอบกลับว่า “สู้” และแปะอิโมจิหัวใจต่อท้าย

ท่ามกลางคาราวานกำลังใจที่ถูกส่งมาให้อย่างเนืองแน่นแล้วนั้น “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการโพสต์ภาพข้อความว่า “ขอบคุณกำลังใจ หนูไหวค่ะ หนูแค่บ้าพลัง” พร้อมกับเขียนแคปชั่นอีกครั้งว่า “ไม่มีอะไรทำเราได้ ถ้าใจเราแกร่งพอ”



ขอบคุณอินสตาแกรม : tukky66