ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “ไอซ์” แจ้งข่าวดีมีเบบี๋แล้ว พร้อมโชว์ท้องน้อยๆ อายุครรภ์กว่า 3 เดือน

2022-07-27 10:25:20

ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “ไอซ์” แจ้งข่าวดีมีเบบี๋แล้ว พร้อมโชว์ท้องน้อยๆ อายุครรภ์กว่า 3 เดือน

Advertisement

 
ได้เป็นว่าที่คุณแม่กับเค้าบ้างซะที “ไอซ์ อภิษฎา” โชว์ท้องน้อยๆ อายุครรภ์กว่า 3 เดือน ประกาศข่าวดีมีเบบี๋แล้ว หลังโดนแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศสเมื่อ ต.ค. ปีที่แล้ว

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีที่สุดเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่สุด (26 ก.ค. 2565) นักแสดงสาวสายเซ็กซี่อย่าง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ได้ออกมาประกาศข่าวดีพร้อมกับเล่าเส้นทางความรักของเจ้าตัวและแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศสผ่านทางช่องยูทูบ ApitsaDay ว่ามีเบบี๋แล้ว หลังจากที่ขอแต่งงานด้วยแหวนเพชรเม็ดโตเตะตา ไปเมื่อเดือน ต.ค. ปีที่แล้ว พร้อมกับอัพเดตว่าตอนนี้เธอนั้นท้องลูกคนแรกได้ 3 เดือนกับอีก 2 สัปดาห์แล้ว

“UrboyTJ” หายป่วยแล้วปัง คิวงานแน่นเอี๊ยด เดินสายเกือบทั้งเดือน 

“มาร์กี้” ขอแซ่บโชว์หลังขาว แต่ทำ “ป๊อก” ไม่ปลื้ม ถึงขั้นลั่นเกลียด ! 

ยุคของการฟ้อง ! “ซิลวี่” สุดเดินหน้าเตรียมทนาย จัดการคนคุกคามหยาบคาย





พร้อมกันนี้ “ไอซ์ อภิษฎา” ก็ยังได้ออกมาโพสต์ภาพโชว์ท้องนูนน้อยๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าความตื่นเต้นว่า... “และแล้วอภิษก็จะได้เป็นว่าที่คุณแม่กะเค้าบ้างซะที ดีใจแบบบอกไม่ถูก แค่พิมพ์น้ำตาก็จะรื้น ฮอร์โมนแม่พลุ่งพล่าน อยากให้ไปดูช่อง Apitsaday จังเลย ไอซ์ได้อธิบายกับความรักครั้งนี้ของไอซ์ไว้หมดเลย ขอบคุณทุกคนที่ส่งมายินดีด้วยนะคะ Luv”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดับกับว่าที่คุณแม่ป้ายแดงกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : apitsada