“UrboyTJ” หายป่วยแล้วปัง คิวงานแน่นเอี๊ยด เดินสายเกือบทั้งเดือน

2022-07-26 18:15:22

“UrboyTJ” หายป่วยแล้วปัง คิวงานแน่นเอี๊ยด เดินสายเกือบทั้งเดือน

Advertisement

 
หายป่วยแล้วปัง “UrboyTJ” คัมแบ็กเดินสายร้องเพลง เปิดคิวงานแน่นเอี๊ยด เกือบเต็มเดือน ส.ค. ด้านแฟนๆ พร้อมซัพพอร์ตปักมุดรอติดตามสนั่น

เรียกได้ว่าคัมแบ็กมาพร้อมความปังพร้อมลุยงานแบบสุดๆ สำหรับนักร้องแร็ปเปอร์หนุ่ม “เต๋า จิรายุทธ ผโลประการ” หรือ “UrboyTJ” ที่ก่อนหน้าได้ออกมาแจ้งข่าวว่าเจ้าตัวกำลังเผชิญกับอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้า-ไบโพลาร์ พลอยทำให้รู้สึกหมดไปในการชีวิต จนกระทั่งดิ่งจนตัดสินใจกระทำในสิ่งที่ไม่ควรลงไปแต่ทว่าไม่สำเร็จ งานนี้เจ้าตัวจึงขอเบรกงานและขอลาแฟนๆ ไปรักษาตัวสักพัก ก่อนอาการจะดีขึ้นเรื่อยๆ และสามารถกลับมาทำงานได้ปกติ

“มาร์กี้” ขอแซ่บโชว์หลังขาว แต่ทำ “ป๊อก” ไม่ปลื้ม ถึงขั้นลั่นเกลียด ! 

เปรี้ยวขั้นสุด “แพท” ควงลูกชายเที่ยวคาเฟ่ฟิลทะเล งานนี้ชุดแม่แซ่บดีไม่มีแผ่ว 

17 ปีที่รักและผูกพัน “ใบเตย” กราบลา-ขอบพระคุณ “เฮียฮ้อ” ทั้งน้ำตา หลังตัดสินใจโบกมือลา “อาร์สยาม”




และล่าสุด (25 ก.ค. 2565) หนุ่มทีเจก็ได้ออกมาอัพเดตตารางงานเดือน ส.ค. ให้แฟนๆ ได้ทราบผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพคิวงานตามวัน เวลา และสถานที่ต่างๆ ที่ปรากฎเห็นว่าแน่นมากๆ พร้อมกันนี้แร็ปเปอร์หนุ่มก็ยังเผยผ่านทางแคปชั่นอีกว่า “กลับมาแล้วครับ เดือนหน้าเจอกันทั้งเดือนนะครับสำหรับใครที่ใกล้ที่ไหน เจอกันครับ…”

งานนี้ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและดีใจกันสนั่น อาทิ “ใกล้หรือไกลก็จะพยายามไปเชียร์นะคะ คิดถึงที่สุดเลย”, “เย่ๆๆ”, “Welcome back”, “รอเจออุดรนะครับ”, “ดีใจที่เห็นทีเจดีขึ้นนะคะ ให้กำลังใจนะ นายโคตรเจ๋ง”, “อยากไปหาทุกที่เลย”, “คิดถึงคนเก่ง”, “เจอกันนะคะ”, “เป็นกำลังใจให้นะครับ” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : urboytj