“มาร์กี้” ขอแซ่บโชว์หลังขาว แต่ทำ “ป๊อก” ไม่ปลื้ม ถึงขั้นลั่นเกลียด !

2022-07-26 16:45:06

“มาร์กี้” ขอแซ่บโชว์หลังขาว แต่ทำ “ป๊อก” ไม่ปลื้ม ถึงขั้นลั่นเกลียด !

Advertisement

 
อากาศมันร้อน “มาร์กี้ ราศรี” ขอแซ่บโชว์หลังขาว แต่ทำ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ไม่ปลื้ม ถึงขั้นลั่นเกลียด กลางคอมเมนต์เพื่อนรัก

เรียกได้ว่านับออร่าความสวยแซ่บของคุณแม่ลูกแฝดอย่าง “มาร์กี้ ราศรี” จะขยันพุ่งขึ้นเรื่อยๆ จนทำเอาบางครั้งบางคราว คุณสามีสุดที่รักอย่าง “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ถึงขั้นไม่ปลื้มเลยทีเดียว 

เปรี้ยวขั้นสุด “แพท” ควงลูกชายเที่ยวคาเฟ่ฟิลทะเล งานนี้ชุดแม่แซ่บดีไม่มีแผ่ว 

เศร้าปนซึ้ง “เบิร์ด” ขับรถไปหา “แตงโม” ที่ท่าเรือกลางดึก หลังจากไปนาน 5 เดือน 

ความภูมิใจ “น้องสไปร์ท” ซื้อบ้านด้วยเงินของตัวเองในวัยเพียง 16 ปี 


อย่างล่าสุด ที่คุณแม่ลูกสองได้ควงแขนสามีและ “น้องมีก้า-น้องมีญ่า” ไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่น งานนี้คุณแม่คนสวยก็ไม่วายมีซีนมาให้คุณพ่อออกอาการไม่ปลื้ม ออกอาการหวงมาให้แฟนๆ ได้เห็นจนได้ หลังจากที่สาวมาร์กี้ได้เปิดโหมดแซ่บในชุดสุดว้าวมาให้ได้เห็น




โดยงานนี้สาวมาร์กี้ก็ได้คว้าเสื้อปาดไหล่มานุ่งแมทช์กับกางเกงยีส์สีขาว ซึ่งมองจากข้างหน้าดีกรีความแซ่บก็มาแบบไม่เท่าไหร่ แต่ทว่าพอหันหลังต้องบอกเลยว่าแซ่บแบบเวอร์ๆ เพราะเปิดเสื้อที่เปิดหลังโชว์ความขาวเนียนแบบเต็มๆ ตาสุดๆ

พร้อมกันนี้สาวมาร์กี้ก็ยังได้แปะแคปชั่นกำกับภาพสุดแซ่บไว้ว่า “Japan photo dump” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น ขณะที่ทางด้านเพื่อนรักอย่าง “ไอซ์ พิชพงศ์” ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “เกลียดเสื้อตัวนี้จุง” ขณะที่ทางด้านสามีอย่างหนุ่มป๊อกก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ว่าผสมโรงด้วยว่า “เกลียดเหมือนกัน” ส่วนทางด้านสาวมาร์กี้ก็ไม่วายเข้ามาแก้ต่างกับเพื่อนรักเบาๆ ว่า “ก็บอกแล้วอากาศมันร้อนนนนน”




ขอบคุณอินสตาแกรม : margie_rasri