ยุคของการฟ้อง ! “ซิลวี่” สุดเดินหน้าเตรียมทนาย จัดการคนคุกคามหยาบคาย

2022-07-26 14:00:02

ยุคของการฟ้อง ! “ซิลวี่” สุดเดินหน้าเตรียมทนาย จัดการคนคุกคามหยาบคาย

Advertisement

 
ควรคิดก่อนพิมพ์ ! “ซิลวี่ ภาวิดา” ไม่ทนเดินหน้าเตรียมทนายฟ้องเกรียนเมนต์หยาบ-คุกคาม หลังโพสต์ภาพสวมบิกินี ลั่นยุคนี้คือยุคของการฟ้องค่ะ

เรียกได้ว่าสุดจะทนกับคนไร้มารายาทและหยาบคายสุดๆ สำหรับนักร้องสาว “ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ” ที่ล่าสุด (25 ก.ค. 2565) สาวเจ้าได้ออกมาโพสต์ภาพคอมเมนต์ของบรรดาเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาเมนต์คุกคามและหยาบคายใส่เจ้าตัวลงเฟซบุ๊ก SilvyPavida พร้อมกับร่ายยาวฟาดคนเหล่านี้ว่า... 

ไม่รอด ! “สกาย” ติดเชื้อโควิด หลังมีไข้ต่ำ-ระคายคอ 

17 ปีที่รักและผูกพัน “ใบเตย” กราบลา-ขอบพระคุณ “เฮียฮ้อ” ทั้งน้ำตา หลังตัดสินใจโบกมือลา “อาร์สยาม” 

เศร้าปนซึ้ง “เบิร์ด” ขับรถไปหา “แตงโม” ที่ท่าเรือกลางดึก หลังจากไปนาน 5 เดือน


“สืบเนื่องจากโพสต์บิกินีที่โดนแชร์ไปใน facebook ทำให้สัตว์สังคมหลายคน กลายร่างเป็นสัตว์ป่า แสดงความก้าวร้าวและโชว์ความคิดสกปรกค่ะ ความเป็นผู้หญิง อยากจะใส่บิกินีหรือแต่งตัวเซ็กซี่ เพื่อความสุขของตัวเอง หลายๆ คนอยากทำก็ไม่กล้าทำเพราะจะมีคนแบบนี้แหละค่ะ เข้ามายุ่ง แล้วก็คุกคาม เราแสดงจุดยืนกับผู้หญิงทุกคน อย่าไปกลัว คนเหี้-ยังไงก็จะเป็นคนเหี้-

คนมีความรู้คงทราบว่า ทำอะไรควรคิดก่อนพิมพ์ นักเลงคีย์บอร์ดมันหมดยุคแล้ว ยุคนี้คือยุคของการฟ้องค่ะมาเก็บด้วยนะคะ ไม่รู้ลุงใคร ป้าใคร ที่แท้ๆ หนูเป็นผู้หญิง เป็นลูกสาวค่ะ ลองคิดดูว่าลูกสาวคุณโดนทำแบบนี้จะเป็นยังไง




แล้วเลิกนะที่บอกว่า ก็เสือกใส่ชุดโป๊เอง เรียกแขกเอง หาเรื่องเอง หยุด ! ใครเรียกแขกอย่างคุณ มันร่างกายเรา รูปร่างเรา เฟซก็เฟซเรา เราจะแต่งตัวอะไร แบบไหน คุณไม่มีสิทธิมาพูดแบบนี้ สิ่งที่ทำมันอุบาทว์ค่ะ เก็บสันดานแย่ๆ ไว้กับตัวเองค่ะ ไม่ต้องเอามันออกมาที่สาธารณะหรอก ทำอะไรควรคิดก่อนพิมพ์นะคะ”

พร้อมกับติดแฮชแท็กส่งท่ายว่า #เกียมทนายแล้วค่า ขณะที่ทางด้านแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์เจ้าของคอมเมนต์แย่ๆ ที่สาวซิลวี่แปะมาให้ได้เห็นกันสนั่น





ขอบคุณอินสตาแกรม : silvypavida