เป็นสามี-ภรรยาตามกฎหมาย “เวียร์-วิกกี้” ควงคู่จดทะเบียนสมรส ก่อนลั่นระฆังวิวาห์ 17 ก.ค. นี้

2022-07-08 13:05:10

เป็นสามี-ภรรยาตามกฎหมาย “เวียร์-วิกกี้” ควงคู่จดทะเบียนสมรส ก่อนลั่นระฆังวิวาห์ 17 ก.ค. นี้

Advertisement

 
วันดีๆ ที่เปี่ยมไปด้วยความสนุกและเสียงหัวเราะ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” โชว์หวานหลังควงแขนแฟนสาว “วิกกี้” ไปจดทะเบียนสมรสเป็นสามี-ภรรยา ตามกฎหมาย ก่อนเข้าวิวาห์ 17 ก.ค. นี้

เรียกได้ว่ามีเรื่องมาให้บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับได้แสดงความยินดีอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับพระเอกวหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่กำลังเข้าควงแขนแฟนสาวนอกวงการดีกรีเริ่ดนามว่า “วิกกี้” เข้าพิธีวิวาห์หวานกันในวันที่ 17 ก.ค. นี้ 

“อุ้ม ลักขณา” เปิดภาพปั๊วะเทียบพัฒนาการหุ่นแซ่บ พร้อมตอบให้ทำไมต้องโชว์ ? 

พยายามสู้เต็มที่ ! “หมิว” รับป่วย-เวลาดาวน์ชอบทำร้ายตัวเอง เพราะอยากเจ็บแต่ไม่ได้อยากตาย 

ไม่หวือหวาแต่น่ารัก “ฌอห์ณ” ฟุ้งรัก “เพชร” ครบ 2 ปี เป็นความโชคดีที่พอดี 





และย้อนไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็เพิ่งจะทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการโพสต์ภาพหวานสวมแหวนเพชรเพชรใหญ่ให้กับว่าที่ภรรยาลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยแคปชั่นหวานซึ้งว่า “เคยทำแต่ในหนัง,ในละคร ....ในที่สุด ก็ได้สวมแหวนจริงๆ แล้วครับ ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาให้เรา2คน ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ทุกๆคนนะครับ เอ้ า!!! 5-4-3-2-1 Actionnnnnnn” ไปหยกๆ


กระทั่งล่าสุดวันนี้ (8 ก.ค. 2565) ก่อนจะจูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์ หนุ่มเวียร์ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ยก 2 ด้วยการเผยภาพควงแขนสาววิกกี้ไปจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมกันนี้ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ยังได้เล่าโมเมนต์ความสุขปนความสนุกในวันดีๆ ที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะผ่านทางแคปชั่นว่า...



10.49 น. เวียร์ "พี่ครับ ทำไมให้มาหลายใบจัง ผมเอ่ยถามพี่เจ้าหน้าที่..."

พี่ตั๊ก "ผมเชื่อแล้ว ว่าแต่งครั้งแรกจริงๆ 555"

วิกกี้ "........ (อิโมจิยิ้มเขิน)"

ไอ้เก้า "....... (อิโมจิฮาน้ำตาเล็ด)"



....ย้อนกลับไปตอนเช้า 9.19 น. ...น้องครับ จดทะเบียน ต้องมีพยานด้วยนะ 2 คน 555 ผมนี่คิดเลย ใครอยู่แถวนี้บ้างวะ อ้อ!!! พี่ตั๊ก ห่างไป 3 โล ไอ้เก้า บ้านอยู่ถัดไปไม่กี่ซอย ....ฮาโหลๆ สวัสดีครับ เรียนเชิญมาเป็นพยานให้ผมกับวิกกี้หน่อยครับ.... สั้นๆ ที่ไหน !! เจอกัน !! ...ขอบคุณวิกกี้(ที่รัก) พี่ตั๊ก ไอ้เก้า ขอบคุณวันดีๆ ที่สนุกมาก และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และร้อยยิ้ม ...พี่ๆ เจ้าหน้าที่น่ารักมากครับ”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเวียร์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิง และคราวานแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม : weir19