พยายามสู้เต็มที่ ! “หมิว” รับป่วย-เวลาดาวน์ชอบทำร้ายตัวเอง เพราะอยากเจ็บแต่ไม่ได้อยากตาย

2022-07-08 10:20:13

พยายามสู้เต็มที่ ! “หมิว” รับป่วย-เวลาดาวน์ชอบทำร้ายตัวเอง เพราะอยากเจ็บแต่ไม่ได้อยากตาย

Advertisement

 
ล้มบ้างบางเวลาแต่ยังไหว “หมิว สิริลภัส” ยืดอกรับป่วย เวลาดาวน์ชอบทำร้ายตัวเอง เผยแค่อยากเจ็บไม่ได้อยากตาย ตอนนี้พยายามสู้เต็มที่ หวังกลับมาเหมือนเดิมได้สักวัน

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาเผยว่าเป็นโรคซึมเศร้า และยืดอกยอมรับว่าทำร้ายตัวเองขั้นหนักถึงคิดฆ่าตัวตาย สำสหรับนักแสดงสาว “หมิว สิริลภัส กองตระการ” ซึ่งสาวหมิวก็เพิ่งจะออกมาเปิดใจถึงอาการป่วยพร้อมร่ายยาวเล่าผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวให้แฟนๆ ทราบไปเมื่อช่วงเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา 

แห่บีบมือ “หมิว” เปิดใจเล่าเคยพยายามจบชีวิต เพราะสู้ไม่ไหวกับอาการซึมเศร้า !

“เต้ย” โชว์ซีนน่าเอ็นดู อวดภาพถ่ายทำวีซ่าแต่ตากุ้งยิงดันทำพิษ ทำ “โบว์” คอมเมนต์ขำอย่างน่ารัก

ไม่หวือหวาแต่น่ารัก “ฌอห์ณ” ฟุ้งรัก “เพชร” ครบ 2 ปี เป็นความโชคดีที่พอดี





และล่าสุด (7 ก.ค. 2565) “หมิว สิริลภัส” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทำไอจีสตอรี่ถึงอาการป่วยและการชอบทำร้ายของเธอไว้ว่า... “ทุกคนค้า ที่เห็นแขนในสตอรี่ไม่ต้องตกใจนะคะ หมิวป่วยค่ะเวลาดาวน์แล้ว ทำร้ายตัวเอง ไม่ได้อยากตาย แค่อยากเจ็บตรงอื่น ขอบคุณทุกความเป็นห่วงนะคะ หมิวพยายามรักษาอยู่ค่ะ พยายามเต็มที่เลย หวังว่าคงจะกลับมาเหมือนเดิมได้ซักวัน...ขอบคุณมากๆ นะคะ”



พร้อมกันนี้สาวหมิวก็ยังได้แชร์ข้อความดังกล่าวลงทวิตเตอร์พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า... “ตามนั้นค่า สู้อยู่ค่า ไม่ต้องห่วง ล้มบ้างบางเวลา แต่ไหวค่า” ขณะที่ทางด้านแฟนคลับต่างกพากันเข้ามาส่งกำลังใจให้สาวหมิวกันอย่างคับคั่ง อาทิ




“เราเคยผ่านจุดนี้มาก่อน กรีดแขนบ้าง กรีดนิ้วแล้วบีบเค้นเลือดออกมาบ้างจนนิ้วซีดก็พอใจ เป็นอารมณ์ที่อยากระบายแต่ไม่ได้อยากตาย แนะนำให้คุณหมิวเขียนค่ะ จากที่จะหยีบคัตเตอร์ หยิบดินสอปากกาแทนน้าาา ขีดเขียนมันลงไปจนเต็มกระดาษ วันนึงมันจะหาย สู้ๆค่ะ”

“ขอให้ผ่านไปให้ได้นะครับ ขอให้ไม่ต้องใจร้ายกับตัวเองอีก ขอให้หยิบเก็บเกี่ยวความสุขที่อยู่รอบตัวได้เยอะๆในสักวันนะครับ”

“เข้าใจนะคะ อยากเจ็บตรงอื่นมากกว่า มันน่าจะเรียกสติได้และทรมานน้อยกว่าการเจ็บด้านใน... แต่วันไหนไม่ไหวก็บอกเค้านะ ให้ยืมมือไปจิก จะหยิกจะบีบได้หมดเลย”



“กอดๆ พิหมิวงับ”

“ผ่านมันมาได้คุณหมิวเก่งมาก เก่งที่สุดเลยค่ะ กอดๆนะคะ ส่งกำลังใจให้นะคะ”

“Take Care ครับ. คนเราหมดอะไรหมดได้ แต่อย่าหมดกำลังใจ”

“ขอให้พบเจอแต่เรื่องดีๆ ค่ะพี่หมิว กลับมาสดใสไวๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : mew_ladym62