“อุ้ม ลักขณา” เปิดภาพปั๊วะเทียบพัฒนาการหุ่นแซ่บ พร้อมตอบให้ทำไมต้องโชว์ ?

2022-07-08 12:30:38

“อุ้ม ลักขณา” เปิดภาพปั๊วะเทียบพัฒนาการหุ่นแซ่บ พร้อมตอบให้ทำไมต้องโชว์ ?

Advertisement

 
เหนื่อยและพยายามมาเป็นปี “อุ้ม ลักขณา” เปิดภาพปั๊วะปัง เทียบให้เห็นชัดๆ พัฒนาการหุ่นแซ่บ พร้อมตอบให้หายคาใจ ทำไมต้องโชว์ ?

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีภาพแซ่บสุดเซ็กซี่ติดตาแฟนคลับอยู่ตลอด สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” ที่นอกจากจะขยันปั้นหุ้นแซ่บเซี๊ยะแล้วเธอยังไม่วายขยันเสิร์ฟชอตเด็ดดวง อวดหุ่นปั๊วะปัง ก้นเก้งเตะตามาให้แฟนๆ ได้ซูฮกอยู่เรื่อยๆ 

“ดิว อริสรา” ขยับ หลังมีดราม่าเรื่องชุดออกรายการไม่เหมาะสม ! 

“เต้ย” โชว์ซีนน่าเอ็นดู อวดภาพถ่ายทำวีซ่าแต่ตากุ้งยิงดันทำพิษ ทำ “โบว์” คอมเมนต์ขำอย่างน่ารัก

ไม่หวือหวาแต่น่ารัก “ฌอห์ณ” ฟุ้งรัก “เพชร” ครบ 2 ปี เป็นความโชคดีที่พอดี 





ล่าสุด (8 ก.ค. 2565) “อุ้ม ลักขณา” ก็ได้เปิดภาพความปั๊วะ เปรียบเทียบให้ได้เห็นกันชัดๆ ถึงพัฒนาการหุ่นแซ่บที่เธอนั้นทุ่มปั้นอยู่เป็นปีๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับตอบความสงสัยของหลายๆ คนที่มักจะข้องใจว่าเธอนั้น ทำไมต้องต้องโชว์ ? ซึ่งสาวอุ้มก็ได้ร่ายยาวว่า...

“ทำไมต้องโชว์ ? เพราะฉันเหนื่อยและฉันพยายามหนักมาก ! สู้มาก ! วินัยมาก ! ถึงได้มา อุ้มใช่เวลาในการปั้น 1 ปีเต็ม จากสะโพกแค่ 34 จนตอนนี้ 37 นิ้ว ไม่ได้จะมา บอกว่าตัวเองก้นสวยก้นใหญ่ แค่อยากบอกว่าไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้ ! ถ้าเราตั้งใจจริง ! วินัยและความอดทน ที่สำคัญเลยคือ Trainner ที่ดีที่พาอุ้มไปถึงจุดนี้ได้ ขอบคุณครูเม @may_melisaaa ที่ดูแลตั้งใจเคี่ยวเข็ญกันมาตลอด 1 ปี คือมันเหนื่อยมันหนักแบบแทบขาดใจ งอแงใส่บ้างบ่นใส่บ้างแต่เมก็ไม่สนใจ555 บังคับให้ทำต่อไป และนี่ก็คือผลที่ได้ ถามว่าทำเพื่อใคร เพื่อตัวเองจ๊ะ เพื่อตัวเองล้วนๆ มันฟินนะที่ได้เห็นตัวเองมีพัฒนาการที่ดีขึ้นทุกวันๆ และจะดีขึ้นต่อๆ ไปเรื่อยๆ ห้ามทิ้งฉันนะครูเม อยากรู้วิธีการปั้นก้นของอุ้มไปดูได้ใน Youtube Aumlukkana”



ขณะที่ทางด้านคนบันเทิงและแฟนคลับ ต่างก็พร้อมใจกันเข้ามาคอมเมนต์ซูฮกความแซ่บยืนหนึ่ง และสาดไฟลุกรัวให้กับหุ่นแซ่บๆ ก้นเด้งๆ ของสาวอุ้มกันสนั่น



ขอบคุณอินสตาแกรม : lukkanaaum