ไม่หวือหวาแต่น่ารัก “ฌอห์ณ” ฟุ้งรัก “เพชร” ครบ 2 ปี เป็นความโชคดีที่พอดี

2022-07-07 16:50:07

ไม่หวือหวาแต่น่ารัก “ฌอห์ณ” ฟุ้งรัก “เพชร” ครบ 2 ปี เป็นความโชคดีที่พอดี

Advertisement

  
เรียบง่ายแต่น่ารักมาก “ฌอห์ณ จินดาโชติ” อวดโมเมนต์หวานคบ “เพชร ภิพัชรา” ครบ 2 ปี เป็นความโชคดีที่พอดี-ยินดีที่ได้เคียงข้างกัน

แม้จะไม่หวือหวาแต่ทว่าก็ครองรักกันแบบอบอุ่นหัวใจมาจวนจบ 2 ปีแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” และแฟนสาวนอกวงการ “เพชร ภิพัชรา” สาวสไตล์เก๋ดีกรีเจ้าของแบรนด์เครื่องหนังสัญชาติไทย “PIPATCHARA” ซึ่งเมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา ก็เป็นวันครบรอบเป็นแฟนกันได้ 2 ปี ของทั้งคู่ งานนี้จึงได้เห็นโมเมนต์หวานเป็นพิเศษจากหนุ่มฌอห์ณ

“ทาทา” โอดเคราะห์ซ้ำกรรมซัดอะไรนัก ป่วยยังไม่หายดีก็มีเหตุให้จ่อพบหมออีก ! 

“ก้อย” โพสต์ภาพให้กำลังใจ “นิกกี้” หลังพ่อโดนจับ แฟนๆ แห่ให้กำลังใจล้นทะลัก 

“กระแต” โชว์ความแซ่บแบบด้อนท์แคร์รอยแตก ส่งพลังให้สาวๆ มีความมั่นใจในแบบของตัวเอง


โดย “ฌอห์ณ” ก็ได้รวมชอตโมเมนต์คู่กับแฟนสาวมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นซึ้งกินใจว่า “two year later นับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ความโชคดีที่พอดี ก็เกิดขึ้นเสมอมา.. #jindaxpipa” ส่วนทางสาวเพชรก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “Happy anniversary my wolf many more ขอบคุณนะคะ”



ขณะที่ทางอินสตาแกรมส่วนตัวของฝ่ายหญิงก็ได้โพสต์คลิปรวมโมเมนต์น่ารักของทั้งคู่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “5.07.22 Like I always do. 'Cause somewhere in the crowd, there's you ! @seanjindachot it’s been 2 years with you.”

งานนี้หนุ่มฌอห์ณก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “และมันก็เป็นนั้นเสมอมา ยินดีที่ได้เคียงข้างกันนะ คุณเพชร” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ชมโมเมนต์หวานที่ไม่หวือหวาแต่น่ารักมากของทั้งคู่อย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม : pipa_________ , seanjindachot