“เต้ย” โชว์ซีนน่าเอ็นดู อวดภาพถ่ายทำวีซ่าแต่ตากุ้งยิงดันทำพิษ ทำ “โบว์” คอมเมนต์ขำอย่างน่ารัก

2022-07-07 18:15:12

“เต้ย” โชว์ซีนน่าเอ็นดู อวดภาพถ่ายทำวีซ่าแต่ตากุ้งยิงดันทำพิษ ทำ “โบว์” คอมเมนต์ขำอย่างน่ารัก

Advertisement

 
เป็นเอ็นดู “เต้ย จรินทร์พร” อวดความน่ารักโพสต์ภาพถ่ายทำวีซ่า แต่ตากุ้งยิงดันทำพิษ จนต้องงัดสกิลแต่งรูปเยียวยาตัวเองเล่นๆ ทำคนบันเทิง-แฟนๆ แห่เมนต์สนั่น ด้าน “โบว์ เมลดา” ยังผสมโรงคอมเมนต์ขำอย่างน่ารัก

แม้จะมีดีกรีเป็นถึงนางเอกแต่ทว่ามุมขายขำและเรื่องโก๊ะๆ ชวนยิ้มตามของสาว “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” ก็ไม่เป็นสองรองใครเลยก็ว่าได้

ไม่หวือหวาแต่น่ารัก “ฌอห์ณ” ฟุ้งรัก “เพชร” ครบ 2 ปี เป็นความโชคดีที่พอดี

ทรวดทรงสุดเป๊ะ “เกรซ” ปล่อยแซ่บริมทะเล ดาเมจพุ่งแรงสวย-เซ็กซี่ยันเงา 

“ก้อย” โพสต์ภาพให้กำลังใจ “นิกกี้” หลังพ่อโดนจับ แฟนๆ แห่ให้กำลังใจล้นทะลัก 




อย่างล่าสุด (7 ก.ค. 2565) สาวเต้ยก็ทำเอาหลายคนแอบอมยิ้มปนเอ็นดูอยู่ไม่น้อย หลังจากที่เธอได้โพสต์รูปถ่ายที่จะนำไปติดเป็นรูปวีซ่า และรูปที่เธอนั้นแต่งเล่นๆ เพื่อเยียวยาตัวเองอีกหลายรูป ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นเรียกความเอ็นดูว่า “เมื่อนัดทำวีซ่าแล้วดันเป็นตากุ้งยิง.. ฮือ แต่งตาไม่ได้”

ซึ่งหลังจากที่สาวเต้ยได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็ทำแหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ฮาปนปนเอ็นดูความเป็นตากุ้งยิงแต่ก็ยังสวย น่ารัก ของสาวเต้ยกันสนั่น ขณะที่ทางด้านนางเอกสาว “โบว์ เมลดา สุศรี” ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ขำด้วยเช่นกันว่า “5555555 พี่เต้ยยย” และสาวเต้ยก็ได้ตอบกลับอย่างน่ารักว่า “ฮืออ นุ้งโบว์” นับว่าเป็นโมเมนต์ตอบกลับกันแบบน่ารักที่ทำเอาเหล่าแฟนๆ ใจฟูไม่น้อย




ขอบคุณอินสตาแกรม : toeyjarinporn