ทรวดทรงสุดเป๊ะ “เกรซ” ปล่อยแซ่บริมทะเล ดาเมจพุ่งแรงสวย-เซ็กซี่ยันเงา

2022-07-07 13:40:02

ทรวดทรงสุดเป๊ะ “เกรซ” ปล่อยแซ่บริมทะเล ดาเมจพุ่งแรงสวย-เซ็กซี่ยันเงา

Advertisement

 
เกินต้านมาก “เกรซ กาญจน์เกล้า” ปล่อยเซตแซ่บกลางแสงมืดสลัวๆ โชว์ทรวดทรงสุดเป๊ะปัง มองไม่ชัดแต่ดาเมจพุ่งแรง สวย-เซ็กซี่ยันเงา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ไม่แผ่วในเรื่องกานโชว์แซ่บซ่าดีต่อใจให้ได้แฟนๆ ได้เห็นเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ที่หากใครติดตามเธออยู่บ่อยๆ ก็จะเห็นว่าสาวเจ้านั้นขยันไปเที่ยวเช็กอินทะเล และแน่นอนว่าต้องมีซีนอวดเซ็กซี่ดีต่อใจเปิดผิวขาวออร่าเจิดจรัสในชุดบิกินี-ชุดว่ายน้ำ มาให้แฟนคลับน้อย-ใหญ่โดยเฉพาะหนุ่มๆ ได้ใจสั่นกันอยู่ตลอด

“ก้อย” โพสต์ภาพให้กำลังใจ “นิกกี้” หลังพ่อโดนจับ แฟนๆ แห่ให้กำลังใจล้นทะลัก



“UrboyTJ” ร่ายยาวขอโทษจากหัวใจ หลังฟาดปมค่ารักษาแพงกว่าครึ่งล้าน

“ปราง” เผยป่วยแพ้ภูมิตัวเอง แต่ไม่มีอะไรน่าห่วงตอนนี้ หายดี 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว



อย่างล่าสุด “เกรซ กาญจน์เกล้า” ก็เพิ่งจะลากกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลอีกแล้ว และแน่นอนว่าทริปนี้นางเอกสาวก็ไม่พลาดเสิร์ฟความสวยๆ แซ่บๆ มาให้ได้เห็นอีกเช่นเคย โดยสาวเกรซก็ได้โพสต์ภาพเรียกน้ำย่อยด้วยเซตโชว์สรีระสุดเป๊ะกลางแสงมืดสลัวๆ ที่มองเห็นชุดว่ายน้ำไม่ชัด ไม่ถนัดตา แต่ทว่าสกิลการโพสท่า การอวดสรีระสุดเป๊ะของเธอก็แซ่บซี้ดโดนใจชนิดที่ว่าทรวดทรงองค์เอวเป๊ะปังไปทุกสัดส่วน ปกปิดดาเมจความเซ็กซี่ขยี้ใจที่มีไว้ไม่ได้เลยสักนิด




ขณะที่ทางด้านคาราวานแฟนคลับต่างก็พากันแห่เข้ามากดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์ซูฮกความฮฮตฉ่าแซ่บเวอร์แบบเกินจะต้านของสาวเกรซกันสนั่นเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : gracekanklao