“ก้อย” โพสต์ภาพให้กำลังใจ “นิกกี้” หลังพ่อโดนจับ แฟนๆ แห่ให้กำลังใจล้นทะลัก

2022-07-07 12:25:13

“ก้อย” โพสต์ภาพให้กำลังใจ “นิกกี้” หลังพ่อโดนจับ แฟนๆ แห่ให้กำลังใจล้นทะลัก

Advertisement

 
เคียงข้างเสมอ “ก้อย อรัชพร” เคลื่อนไหวให้กำลังใจ “นิกกี้ ณฉัตร” หลังมีข่าวพ่อโดนจับ ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ให้กำลังใจล้นทะลัก

นับว่าเป็นข่าวช็อกที่สร้างความตกใจให้กับแฟนๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (7 ก.ค. 2565) มีข่าวแพร่สะพัดว่าชุดคอมมานโดบุกรวบ “นายวรเชษฐ จันทพันธ์” พ่อของนักแสดงหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” และ “เม้าส์ ณัฐชา จัมทพันธ์” หรือ “เม้าส์ บีโอวาย” ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ พยายามฆ่า, พ.ร.บ.อาวุธปืน หลังใช้อาวุธปืนลูกกรดยิงใส่คนขับรถบรรทุก โดยไม่ทราบสาเหตุ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและรถยนต์เกิดความเสียหาย เหตุในพื้นที่ จ.นนทบุรี

ช็อก !! ชุดคอมมานโด บุกรวบ "พ่อนิกกี้ ณฉัตร" หนีคดีพยายามฆ่า 

“UrboyTJ” ร่ายยาวขอโทษจากหัวใจ หลังฟาดปมค่ารักษาแพงกว่าครึ่งล้าน 

“กุ๊บกิ๊บ” ฟาดลุคสวยออร่าพุ่ง จน “บี้” อดใจไม่ไหวอวยขั้นสุดดุจนางฟ้า 




และภายหลังจากที่ประเด็นดังกล่าวถูกพูดถึงและแพร่เป็นวงกว้างแล้วนั้น ทางด้านนักแสดงสาว “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” ก็ได้ส่งกำลังใจให้แฟนหนุ่ม ด้วยการโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับหนุ่มนิกกี้ในขณะที่ทั้งคู่กำลังเดินหันหลังเคียงข้างกัน และใส่อิโมจิสื่อถึงความเข้มแข็งแทนแคปชั่น

ซึ่งทางด้าน “นิกกี้ ณฉัตร” ก็ได้เข้ามาตอบกลับสาวก้อยด้วยอิโมจิหัวใจสีแดง ขณะที่ทางด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ ก็ได้พากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับนิกกี้และปาอิโมจิหัวใจให้อย่างล้นหลาม




ขอบคุณอินสตาแกรม : nickynachat , goyyog