สวยเริ่ด “ดิว อริสรา” เปย์รถหรูราคาแรงเป็นขวัญวันเกิด ให้ตัวเองได้ภูมิใจ

2022-06-15 15:45:05

สวยเริ่ด “ดิว อริสรา” เปย์รถหรูราคาแรงเป็นขวัญวันเกิด ให้ตัวเองได้ภูมิใจ

Advertisement

 
ถอยรถคันน้อยๆ ให้ตัวเองได้ภูมิใจ “ดิว อริสรา” เปย์รถหรูราคาแรงกว่า 20 ล้าน ให้ตัวเองในวันคล้ายวันเกิด 32 ปี บอก ผจก. ส่วนตัว รู้แล้วว่ารักตัวเองเป็นยังไง

เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงชีวิตแฮปปี้ที่ทำเอาเหล่าแฟนๆ หลายแอบอิจฉาอยู่ไม่น้อย สำหรับนางร้ายสาวสวยว่าที่คุณแม่อย่าง “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่นอกจากจะมีเบบี๋ตัวน้อยมาเติมเต็มชีวิตให้มีความสุขแล้ว สาวเจ้าก็ยังถือโอกาสมอบของขวัญชิ้นหรูเป็นรถเบนลีย์ ราคากว่า 20 ล้านบาท เป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดอายุ 32 ปี เพื่อให้ตัวเองภูมิใจอีกด้วย 

“แมว จิรศักดิ์” คาดต่อไปคงเจอแฟนเพลงน้อยลง ชี้อนาคตวางไมค์คงอยู่ไม่ไกล 

สะใภ้ใดๆ ก็ต้องยอม “เมย์” ปลื้ม “เกรท” อวยด้วยปี่เซี๊ยะทองคำสวยงามอลังการ 

รอบนี้ว่าที่คุณแม่เกม “เกี่ยวก้อย” ติดโควิดตอนท้อง 4 เดือน ด้านสามีไม่พลาดติดด้วย 





โดยงานนี้ “ดิว อริสรา” ก็ได้เผยภาพสวยหรูดูเริ่ดคู่กับรถคันใหม่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับบรรยายโมเมนต์ดังกล่าวไว้ว่า...

“HBD TO ME 15.06.2022 สุขสันต์วันเกิดให้กับตัวฉันเอง ปีนี้เป็นปีที่มีอะไรมากมายเปลี่ยนแปลง มีอะไรเข้ามาเพิ่มขึ้นเพื่อเติมเต็ม ชีวิตก้าวไปข้างหน้าอีกสเต็ป ครอบครัว คนรัก มิตรภาพ เพื่อน พี่ น้อง ที่ดี ความสุขที่รับรู้ว่ามีอยู่จริง โดยมีคุณค่า ขอบคุณทุกสิ่งที่อย่างที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ดิวมีวันนี้ วันที่รู้สึกว่าอะไรๆ ค่อยๆ กลมขึ้น ด้วยตัวเองและคนรอบข้างที่แสนดีและมีคุณภาพ ไม่เคยลืมและจะไม่มีวันลืมทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ดิวเป็นดิวที่ภูมิใจในตัวเองวันนี้



ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างจริงๆ ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีอีกก้าวในชีวิตดิว ขอให้บทบาทคุมแม่ลูกดิวเป็นบทบาทที่สนุก ท้าทาย ราบรื่น มีความสุข สมกับความเป็นคุมแม่ลูกดิวนะ

ปีนี้ไม่มีอะไรมาก รักคนรอบข้างเสมออยู่แล้ว ขอรักตัวเองโดยการให้ของขวัญวันเกิดตัวเอง เป็นรถคันน้อยๆ นี้ให้ตัวเองภูมิใจในตัวเองหน่อยค๊า Happy Birthday to me, my self again #เรียนรู้ที่จะรักคนอื่นและรักตัวเอง”

และนอกจากนี้สาวดิวก็ยังได้เผยความในใจถึง “หวานเจี๊ยบ” ผู้จัดการส่วนตัวด้วยว่า... “ที่แม่เคยบอกว่าอยากให้ลูกรักตัวเอง วันนี้ลูกรู้แล้วน๊า ว่ามันเป็นยังไง รักแม่หวานเจี๊ยบนะคะ” และทางด้านหวานเจี๊ยบก็ได้เข้ามาตอบกลับลูกสาวสุดที่เลิฟด้วยว่า... “รักนู๋น้าาา” 






ขอบคุณอินสตาแกรม : duearisara