“แมว จิรศักดิ์” คาดต่อไปคงเจอแฟนเพลงน้อยลง ชี้อนาคตวางไมค์คงอยู่ไม่ไกล

2022-06-15 14:45:29

“แมว จิรศักดิ์” คาดต่อไปคงเจอแฟนเพลงน้อยลง ชี้อนาคตวางไมค์คงอยู่ไม่ไกล

Advertisement

 
เพราะเหตุผลทางกายภาพ “แมว จิรศักดิ์” คาดคงได้เจอแฟนเพลงน้อยลง พ้ออนาคตวางไมค์คงอยู่ไม่ไกล

เรียกได้ว่าคว่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงมายาวนานเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องชื่อดังเจ้าของเพลงฮิตติดหูหลายเพลงอย่าง “แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนๆ ออกมาก็โดนอกโดนใจแฟนคลับตลอด

ปังเวอร์ “ลาล่า” อู้ฟู่ออกรถหรูป้ายแดง ด้านคอหวยไม่พลาดส่องเลขสวยป้ายแดง 

สะใภ้ใดๆ ก็ต้องยอม “เมย์” ปลื้ม “เกรท” อวยด้วยปี่เซี๊ยะทองคำสวยงามอลังการ 

รอบนี้ว่าที่คุณแม่เกม “เกี่ยวก้อย” ติดโควิดตอนท้อง 4 เดือน ด้านสามีไม่พลาดติดด้วย





แต่ทว่าล่าสุด (14 มิ.ย. 2565) “แมว จิรศักดิ์” ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ ใจแป้วอยู่ไม่น้อย หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวตัดพ้อเรื่องการร้องเพลงผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยนักร้องหนุ่มก็ได้เผยว่า... “ตอนยังไม่ปลดล็อกก็มีแอบสูบบุหรี่กันในร้านอยู่ในบางร้าน ซึ่งเป็นปัญหาต่อการร้องเพลงของผมมาก ผมแพ้ควันยาสูบทุกชนิดครับ เป็นสาเหตุหนึ่งที่ผมไม่ค่อยรับงาน ตอนนี้ปลดล็อกแล้วคิดว่าผมคงได้เจอแฟนเพลงของผมน้อยลงกว่าเดิมอีก #ไม่มีใครแอบสูบกัญในร้านให้เตะ #อนาคตวางไมค์คงอยู่ไม่ไกล”

และนอกจากนี้หนุ่มแมวก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นว่า... “เราไม่ใช่คนโลกสวยใสสะอาดนะ บางอย่างเรารับไม่ได้ด้วยเหตุผลทางกายภาพ ผมไม่ตำหนิคนสูบหรอก แต่ผมตำหนิคนสูบที่มักง่าย ไม่รับผิดชอบ ขาดสำนึกร่วม เอาแต่ความสุขของตัวเอง คนสูบที่รู้กาลเทศะก็มี แต่เขามักไม่อยู่ในที่ที่ผมเล่น”
ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความรู้สึกใจหายหากนักร้องหนุ่มต้องวางไมค์จริงๆ และเทคแคร์เรื่องสุขภาพของหนุ่มแมวกันอย่างล้นหลาม