รอบนี้ว่าที่คุณแม่เกม “เกี่ยวก้อย” ติดโควิดตอนท้อง 4 เดือน ด้านสามีไม่พลาดติดด้วย

2022-06-15 11:45:07

รอบนี้ว่าที่คุณแม่เกม “เกี่ยวก้อย” ติดโควิดตอนท้อง 4 เดือน ด้านสามีไม่พลาดติดด้วย

Advertisement

 
2 วันแรก อาการมาเต็มเกือบตุย “เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์” แจ้งข่าวติดโควิด-19 ตอนท้อง 4 เดือน ฝั่งสามีไม่พลาดติดด้วย โอดสงสารลูกน้อยในครรภ์ไอทีสะเทือนทั้งตัว เผยรักษาผ่านไป 4 วัน อาการค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ

แม้จะเฝ้าดูแลและระวังตัวเองอย่างดีมาตลอด แต่ก็ไม่รอดติดเชื้อโควิด-19 จนได้ สำหรับว่าที่คุณแม่อย่างนางร้ายสาวสวย “เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ เกิดลาภผล” ที่ขณะนี้กำลังอุ้มท้องลูกคนแรกได้ 4 เดือนแล้ว และล่าสุด (14 มิ.ย. 2565) สาวเกี่ยวก้อยก็ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าเธอนั้นติดโควิด-19 พร้อมกับสามี

ปังเวอร์ “ลาล่า” อู้ฟู่ออกรถหรูป้ายแดง ด้านคอหวยไม่พลาดส่องเลขสวยป้ายแดง 

ขออภัยผู้ใกล้ชิด “สิงโต” แจ้งข่าวติดโควิด เผยตรวจ ATK ถึง 6 ครั้งค่อยพบเชื้อ 

“โฟร์” สลัดผ้าอวดหุ่นสวยเป๊ะ แซ่บซ่าจนสระเดือดปุดๆ




โดยงานนี้สาวเกี่ยวก้อยก็ได้เผยอย่างละเอียดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “สวัสดีโควิด ทำไมต้องมาเจอกันตอนท้อง 4 เดือนด้วยย!!! ระวังตัวมาตลอด สุดท้ายพลาดตอนทำงาน ก่อนวันปิดตัว เศร้ามากกกก ที่เศร้ากว่าคือแฟนติดด้วย และทำให้ครอบครัวแฟนกลายเป็นกลุ่มเสี่ยงไปด้วยเลย ขอโทษครอบครัวและผู้ใกล้ชิดนะคะ

ตอนแรกคิดว่าติดคนเดียว พอติดคู่เลยต้องมาแอดมิต อาการของก้อย (วัคซีน: Astra 2 + Pfizer 1) คือ ไอหนักมาก 2 วันแรก เจ็บคอ แน่นจมูก มีไข้ ปวดหัว บอกเลยว่าเกือบตุยย ยาต้านไวรัส ฟาวิพิราเวียร์แม่ท้องกินไม่ได้ ทุกอย่างเลยต้องรักษาตามอาการ

ส่วนพี่โย (Astra 2+ Pfizer 2) ไม่ไอเลย แต่มีไข้สูง ปวดตัว แน่นจมูก ปวดหัว รับยาต้านแล้ว

วันนี้วันที่ 4 แล้ว อาการค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ ปอดยังปกติดี แม่ท้องท่านอื่นที่ติดโควิด แม้ไม่ได้รับยาต้าน แต่คุณหมอแจ้งว่าไม่ต้องกังวล อาการจะค่อยๆ ดีขึ้นเอง เอกซเรย์ปอดได้ถ้าจำเป็น แต่ต้องมีแผ่นตะกั่วปิดท้องให้น้องด้วยนะคะ สงสารลูกจัง แม่ไอทีนึงสะเทือนทั้งตัว หลังจากนี้จะดูแลตัวเองให้ดีมากๆ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ขอบคุณรพ. รามคำแหง ที่ดูแลดีมากๆค่ะ คุณหมอบอกว่าช่วงนี้กลับมาเป็นกันเยอะขึ้นมาก ดูแลตัวเองด้วยน้าาทุกคน”

ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและขอให้แข็งแรงปลอดภัยกันทั้งครอบครัวอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : kiewkoi