×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

แห่ยินดีคับคั่ง “โบว์ แวนด้า” เปิดภาพบ้านหลังงามทำให้พ่อแม่ บอกทุกอย่างเป็นจริงแล้ว

แห่ยินดีคับคั่ง “โบว์ แวนด้า” เปิดภาพบ้านหลังงามทำให้พ่อแม่ บอกทุกอย่างเป็นจริงแล้ว
2021-12-13 18:30:20

 
สวย เก่ง ครบเครื่อง “โบว์ แวนด้า” เปิดภาพบ้านหลังงามที่หัวหิน บอกพ่อแม่ทุกอย่างเป็นจริงแล้ว แฟนคลับแห่ยินดีอย่างคับคั่ง

เรียกได้ว่าทั้งเก่ง ทั้งขยัน สมกับเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตอรงสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว “โบว์ แวนด้า สหวงษ์” ภรรยาของพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับอย่าง “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” ที่ล่าสุด ก็สานฝันเพื่อครอบครัวจนประสบความสำเร็จแล้ว

“หมิว” ขอบคุณ “แอนชิลี” ทำให้ beauty standard กระเพื่อมในสังคม 

สำนักงานเขตหวานชื่น “ตู่-มาวิน” ควงคู่จดทะเบียนสมรสเป็นสามี-ภรรยา ตามกฎหมายแล้ว 

ซึ้งกันทั้งงาน “น้องดีน” จับไมค์เผยความในใจอวยพร “ดีเจดาด้า-เจสัน” ในวันวิวาห์ 





ซึ่งล่าสุดวันนี้ (13 ธ.ค. 2564) “โบว์ แวนด้า” ก็ได้เปิดภาพมุมบ้านสวยหรูปนอบอุ่นที่สร้างไว้ที่หัวหินให้พ่อกับแม่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้เผยแคปชั่นเผยสั้นๆ ว่า... “พ่อแม่ทุกอย่างเป็นจริงแล้วนะ ครบแล้ว เย่ #หัวหิน”

ทำเอางานนี้เหล่าแฟนๆ และคนที่ติดตามต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับแม่โบว์อย่างล้นหลามเลยทีเดียว เช่น “ยินดีด้วยนะคะน้องโบว์”, “แม่เก่งและทำได้ดีเพื่อครอบครัว น่ารักที่สุดเลยค่ะ ”, “ยินดีด้วยนะคะ”, “เก่งมากเลยแม่โบว์”, “แม่จ๋าเก่งที่สุด ยินดีด้วยนะคะ ได้ดูแลบุพการีเป็นมงคลแก่ชีวิตแล้วค่า”, “ก่งมากคะปรบมือรัวๆๆๆ”, “น้องโบว์เก่งมากๆ ค่ะ”, “สุดยอดคนเก่งค่ะ ทำได้ดีทุกหน้าที่ หน้าที่ลูก หน้าที่แม่ ทำได้ดีทุกหน้าที่ แถมทำได้ดีมากค่ะ ขอให้แม่โชว์เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไปค่ะ เป็นกำลังใจให้ตลอดไป”, “ความกตัญญูต่อพ่อแม่ตัวเอง เป็นบุญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกค่ะ ขอให้คุณโบว์จงเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปนะคะ สาธุ” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : vanda29