×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

“พ่อตูน” สุดแฮปปี้เห็น “ก้อย-น้องทะเล” มาให้กำลังใจข้างเวที ด้านลูกชายมองพ่อตาไม่กระพริบ

“พ่อตูน” สุดแฮปปี้เห็น “ก้อย-น้องทะเล” มาให้กำลังใจข้างเวที ด้านลูกชายมองพ่อตาไม่กระพริบ
2023-03-07 10:40:15

 
น่ารักมาก “ก้อย รัชวิน” อุ้ม “น้องทะเล” ดูคอนเสิร์ต “พ่อตูน” ครั้งแรก มองตาไม่กระพริบ ด้านคุณพ่อเผยมองจากเวทีมีความสุขมากที่ได้เห็นภรรยา-ลูก มาให้กำลังใจ

นับเป็นโมเมนต์ที่ทั้งน่ารักและอบอุ่นชวนยิ้มตามไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่คุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “ก้อย รัชวิน” ได้เผยภาพอุ้ม “น้องทะเล” ไปดูและให้กำลังใจ “พ่อตูน อาทิวราห์” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” แบบเต็มวงเป็นครั้งแรกในวัย 1 ขวบ 5 เดือน 

ทวงบัลลังก์ “แม่ไอซ์” ปล่อยชอตเด็ดอวดเซ็กซี่ขยี้ใจ หุ่นแซ่บชวนตะลึงมาก 

“กุ้งพลอย” อวดโมเมนต์น่ารักกับลูกสาว ด้าน “ศรราม” โดนคอมเมนต์แรง 

“นาวินต้าร์” ดีใจร้องลั่นบ้าน “ไฮโซน้ำหวาน” ท้องลูกคนที่ 3 แล้ว





โดยงานนี้ “ก้อย รัชวิน” ก็ได้เผยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ว่า... “บันทึกไว้ว่า แม่พาทะเลมาดู Bodyslam ครั้งแรก ตอนอายุครบ 1 ขวบ 5 เดือน…ทะเลมองพ่อๆ ตาไม่กระพริบ ตั้งใจดูมากกกกก พร้อมกับถือขวดน้ำไม่ปล่อย ไว้เดี๋ยวแม่จะค่อยๆ สอนหนูร้องเพลงของพ่อๆ นะ…We are so proud of you daddy #Talay1Y5M #KTTalay”


ก่อนที่ต่อมาสาวก้อยก็ได้เปิดภาพข้อความของหนุ่มตูนที่เผยว่ามีความสุขมากที่ได้เห็นภรรยาและลูกชายมาให้กำลังใจและกำลังมองตัวเองบนเวที พร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายว่า “ข้อความจากพ่อๆ หลังจบคอนเสิร์ตเมื่อคืนนี้ ทะเลตั้งใจดูพ่อๆ ตาแป๋ว ทั้งๆ ที่เวลานั้นปกติต้องหลับไปแล้ว คงกำลังสงสัยว่าทำไมพ่อๆ เสียงดังจังไม่เห็นเหมือนตอนอยู่ที่บ้านเลย 555 แม่ๆ กับทะเลดีใจที่ได้เห็นพ่อๆร้องเพลงให้คนฟังอย่างมีความสุข ได้ทำในสิ่งที่พ่อๆ รักและมีคนที่รักพ่อมากมาย แม่ๆ กับทะเลจะคอยอยู่ข้างๆ (เวที) และเป็นกำลังใจให้พ่อๆ แบบนี้ตลอดไปนะคะ :)”

ขณะที่ทางด้าน “พ่อตูน” หลังจากลงเวทีก็ได้เผยภาพภรรยาและลูกชายสุดที่รักลงอินสตาแกรมพร้อมกับเผยความรู้สึกผ่านทางแคปชั่นว่า “เมื่อคืนมีเด็กน้อยพาแม่ๆ มาเชียร์พ่อๆ ร้องเพลงด้วยครับ รักที่สุด #กำลังใจของพ่อๆ”



 
ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมโมเมนต์น่ารักและอบอุ่นของครอบครัวนี้กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  rachwinwong ,  artiwara