“กุ้งพลอย” อวดโมเมนต์น่ารักกับลูกสาว ด้าน “ศรราม” โดนคอมเมนต์แรง

2023-03-06 14:15:27

“กุ้งพลอย” อวดโมเมนต์น่ารักกับลูกสาว ด้าน “ศรราม” โดนคอมเมนต์แรง

Advertisement

 คิดถึงใจจะขาด “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” อวดโมเมนต์น่ารักกับ “น้องวีจิ” ลูกสาวสุดที่รัก พร้อมแนบแคปชั่นตัดพ้อ ด้าน “ศรราม” โดนเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์แรง

เรียกได้ว่ามีเวลาว่างมาเล่นและทำกิจกรรมกับ “น้องวีจิ” ลูกสาวสุดที่รักเมื่อไหร่ นักแสดงสาว “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักชวนยิ้มมาฝากให้แฟนๆ ได้ติดตามผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เรื่อยๆ 

ปล่อยแซ่บไม่มีพัก “ณิชา” อวดออร่าขาวจั๊วะ พร้อมความสดใสแข่งท้องฟ้า 

สวยฉ่ำ “แพทริเซีย” โพสต์ชวนลุ้นเพศเบบี๋ ชายหรือหญิง ? 

น่ารักเวอร์ “อชิ” ควง “มิย่า” ร่วมฉลองครบรอบแต่งงาน “แม่โบ-ลุงแบงค์”





อย่างล่าสุด (5 มี.ค. 2566) กุ้งพลอยก็ได้โพสต์คลิปขณะที่เจ้าตัวกำลังทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับลูกสาวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้ว่า... “คิดถึงมากใจจะขาด แต่แม่มีแค่คำเดียว คือ อดทน ชีวิตแม่โคตรรันทดเลย ใจบางเรื่องนี้เรื่องเดียว เรื่องลูกคนอื่นสำคัญหมดยกเว้นแม่”

ซึ่งหลังจากที่สาวกุ้งพลอยได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างคับคั่ง แต่ทว่าขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตบางรายที่ได้คอมเมนต์วิจารณ์แรงถึง “ศรราม เทพพิทักษ์” อดีตสามีของสาวกุ้งพลอยไว้ว่า “ศรรามมันใจดำจะให้แม่ลูกลืมกันไห้ได้” และอีกหนึ่งข้อความที่ว่า “ดูเหมือนจะดีขึ้นไอ้นั่นก็บ้าอีกแล้วมันรับไม่ได้เห็นแม่ลูกรักกันแปลกคนจริงจริง”




ขอบคุณอินสตาแกรม :  mama.veeji ,  sornram_theappitak