×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

"เสก โลโซ" ส่งกำลังใจถึง "แหลม มอริสัน" หลังเส้นเลือดในสมองตีบกะทันหัน !!

"เสก โลโซ" ส่งกำลังใจถึง "แหลม มอริสัน" หลังเส้นเลือดในสมองตีบกะทันหัน !!
2024-04-28 19:40:53

"เสก โลโซ" ส่งกำลังใจถึง "แหลม มอริสัน" หลังเส้นเลือดในสมองตีบกะทันหัน !! ต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน 



เพจ SEK LOSO ได้โพสต์รูป "เสก โลโซ" - "ป๋าแหลม-นก บริพันธ์" พร้อมกับข้อความว่า “ร่วมส่งกำลังใจให้ พี่แหลม มอริสัน ครับ…” โดยมีแฟนเพจเข้ามาร่วมภาวนาให้ "แหลม มอริสัน" กีตาร์คิง เมืองไทย หายจากอาการป่วยโดยไวกันเป็นจำนวนมาก 






ซึ่งที่มาของการส่งกำลังใจในครั้งนี้มาจาก "แนท ณัฐชา นวลแจ่ม" ลูกสาวของ "แหลม มอริสัน" กีตาร์คิง เมืองไทย ได้ออกมาแจ้งข่าวว่า ได้ส่งคุณพ่อเข้าโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน พร้อมกับรายงานอาการของว่า คุณพ่อไม่สามารถลุกเองจากเตียงได้ ร่างกายซีกซ้ายไม่มีแรงและมีอาการชา ยังไม่สามารถช่วยตัวเองได้ ทั้งเรื่องของการเดินเข้าห้องน้ำซึ่งต้องมีคนพยุง และเมื่อนำตัวถึงโรงพยาบาล แพทย์ได้ทำซีที สแกน (ใช้คอมพิวเตอร์เอกซเรย์สมอง) พบว่ามีเส้นเลือดสมองตีบ ทำให้สมองสั่งงานร่างกายข้างซ้ายไม่ปกติ





ทั้งนี้ “แนท ณัฐชา” ได้เปิดเผยอีกว่า หลังจากนี้คุณพ่อต้องทำกายภาพ ส่วนสาเหตุคุณหมอแจ้งว่า น่าจะเกิดจาก สภาพอากาศ การพักผ่อนน้อย และอายุที่มากขึ้น มีผลให้ธาตุต่างๆ ในร่างกายต่ำลง โพแทสเซียม, โซเดียม เกลือแร่สูง จึงต้องควบคุมความดันให้คงที่ปกติโดยเร็ว รวมถึงเฝ้าระวังภาวะเบาหวานที่แทรกซ้อนเข้ามาตอนนี้อีกด้วย



อย่างไรก็ตาม แผนการรักษาของ "พ่อแหลม" นั้น หากมีอะไรคืบหน้าทางครอบครัวจะแจ้งให้ทราบเป็นระยะ 

ต่อมา "เสก โลโซ" ได้แจ้งข่าวว่าจะจัดคอนเสิร์ตครั้งพิเศษเพื่อ "พี่แหลม" โดยบอกว่า “พี่แหลมไม่สบาย ผมจะจัดคอนเสิร์ตการกุศลให้กีต้าร์คิง…“





พร้อมกับบอกว่า 

“มีพี่น้องนักร้องนักดนตรีตอบรับจะมาช่วยงานพี่แหลมเยอะมาก!! ทุกคนรักกีตาร์คิงแหลม มอร์ริสัน **งานจะจัดขึ้นวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ที่โรงเหล้าแสงจันทร์เลียบทางด่วนเอกมัย รามอินทรา แล้วพบกันครับ!!!“