×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

"CEO SalesLogs ออสเตรเลีย“ โพสต์ยินดี ชื่นชม กับ "ไบรอัน ตัน" จัดงานประกวด เวที Miss Fabulous Thailand Season 3 สุดยิ่งใหญ่ จ่อดึงทำงานร่วม

"CEO SalesLogs ออสเตรเลีย“ โพสต์ยินดี ชื่นชม กับ "ไบรอัน ตัน" จัดงานประกวด เวที Miss Fabulous Thailand Season 3 สุดยิ่งใหญ่ จ่อดึงทำงานร่วม
2024-04-28 11:40:47

"CEO SalesLogs ออสเตรเลีย“ โพสต์ยินดี ชื่นชม กับ "ไบรอัน ตัน" จัดงานประกวด เวที Miss Fabulous Thailand Season 3 สุดยิ่งใหญ่ จ่อดึงทำงานร่วม



คุณเจนนี่” แสดงความยินดีกับ "ไบรอัน ตัน" ผู้จัดงานประกวด เวที Miss Fabulous Thailand Season 3 สุดยิ่งใหญ่ เตรียมพูดคุย "คุณจอห์น ฟาวเทน“ ผู้บริหารบริษัท SalesLogs ประเทศออสเตรเลีย บริษัทที่เขียนโปรแกรมซอฟต์แวร์ บิ๊กดาต้า ดึงทำงานร่วม 






ซึ่งหลังทราบผลการประกวด "คุณเจนนี่ ฟาวเทน" ตำแหน่ง Co-FOUNDER บริษัท SalesLogs ประเทศออสเตรเลีย ได้โพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับคุณไบรอัน ตัน และคุณนก ยลดา เกริกก้อง ว่า

 "เจนนี่ ขอแสดงความชื่นชม ขอบคุณการจัดเวทีการประกวด Miss Fabulous Thailand Season 3 แสดงจุดยืนชัดเจน เปิดกว้าง เปิดโอกาส ให้ทั้งหญิงแท้และสาวข้ามเพศมาร่วมแข่งขันด้วยกัน ค้นหาคุณค่าของความงามที่ไม่ได้ถูกจำกัดด้วยนิยามเดิมอีกต่อไปที่ต้องเน้นเรื่องเพศ สูง ผอม สวย ของคุณไบรอัน ตัน และยินดีกับคุณนก ยลดา สวนยศ ในชุดนกหงส์หยก ที่คว้ามง Miss Fabulous Thailand คนที่ 3 พร้อมกับประโยคเด็ดที่ว่า "กะเทยจะเป็นอะไรก็ได้ ขอให้เป็นคนดี” ประทับใจมากค่ะ”






ขณะที่ คุณจอห์น ฟาวเทน ผู้บริหารบริษัท SalesLogs ประเทศออสเตรเลีย บริษัทที่เขียนโปรแกรมซอฟต์แวร์ บิ๊กดาต้า ระดับต้น กล่าวว่าอุตสาหกรรมนางงามประเทศไทยเป็นทั้งการ “ประชาสัมพันธ์” , “กระบอกเสียง” เป็น “Soft Power” ที่ทรงพลัง การจัดประกวดนางงามยังเป็น “ธุรกิจสร้างสรรค์” ผู้จัดเวทีสามารถนำข้อมูลไปต่อยอดสร้างรายได้มหาศาล สร้างระบบพื้นฐาน (Foundation) โดยใช้แฟลตฟอร์มเก็บรวบรวมข้อมูลมหาศาลที่เรียกว่า บิ๊กดาต้า (Big Data) พร้อมทั้งนำ AI มาช่วยประมวลผลในการทำความเข้าใจพฤติกรรมของผู้ชม ผู้ติดตาม แฟนนางงาม และสปอนเซอร์ ให้ครบถ้วนในทุกมิติ ทั้งความสนใจ ความต้องการ และจุดประสงค์การจัดเวทีการประกวดอย่างมาก ตั้งแต่การเก็บข้อมูลผู้ชม ผู้ติดตาม แฟนนางงาม และสปอนเซอร์ เพื่อศึกษาวิเคราะห์พฤติกรรมไปจนการนำผลสรุปที่ได้มาวางแผนการจัดงานประกวด รวมถึงการออกแบบเครื่องมืออำนวยความสะดวกสบายในการรับชม การติดตาม ช่องทางการขายสินค้า และบริการ สร้างความประทับใจแก่ผู้ชม ผู้ติดตาม แฟนนางงาม ดันยอดผู้ติดตาม และเพิ่มอัตราการกลับมาซื้อซ้ำจากผู้สนับสนุน และสปอนเซอร์



และได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า



”นับว่าเป็นความโชคดีและเป็นจุดแข็งตรงที่การประกวด Miss Fabulous Thailand มีความหลากหลาย เปิดรับสมัครผู้หญิง และเหล่า LGBTQIA+ การรับชม การติดตาม การขายสินค้า และบริการ แฟนนางงาม และสปอนเซอร์ สร้างรายได้หลากหลาย ในมุมของดาต้าเองจะทำให้ผู้จัดเวทีเข้าใจพฤติกรรมค่อนข้างดี ข้อได้เปรียบนี้เองเอื้อประโยชน์ต่อการเก็บข้อมูลของพวกเขา กล่าวคือผู้จัดเวทีการประกวด ที่มีดาต้ามากเพียงพอจะป้อนเข้าไปยังระบบพื้นฐาน ไม่ว่าจะการรับชม การติดตาม การขาย และบริการ สปอนเซอร์ เมื่อพวกเขา ดิจิทัลฟุตพริ้นต์ คลิกๆ คือการพิมพ์ข้อความ การคลิกเข้าสู่เว็บไซต์ การกดไลค์เพจ หรือการแชร์ข้อความทางโซเชียลมีเดีย ทั้งหมด จะไหลเข้ามารวมกันในบิ๊กดาต้าแพลตฟอร์ม ทำให้เห็นมุมมอง 360 องศาว่า พวกเขาชอบดูอะไร ชอบติดตามอะไร ชอบซื้ออะไร ชอบบริการแบบไหน สินค้าอะไรขายดี สร้างกำไร ช่วงเวลาไหน อย่างไร”