“ฮอล” เผยเลิก “เป๊กซ์ zeal” แล้ว บอกชัดไม่ต้องเชียร์ให้รีเทิร์น เพราะไม่กลับไปแล้ว

2022-05-19 14:10:42

“ฮอล” เผยเลิก “เป๊กซ์ zeal” แล้ว บอกชัดไม่ต้องเชียร์ให้รีเทิร์น เพราะไม่กลับไปแล้ว

Advertisement

 
เปลี่ยนจากแฟนเป็นพี่ชาย “ฮอล” เผยคลิปอัพเดตสถานะ รับเลิก “เป๊กซ์ zeal” แล้ว ลั่นไม่ต้องเชียร์ให้รีเทิร์น เพราะไม่กลับไปแล้ว

ปิดฉากคาวมรักกันไปอย่างน่าเสียดายและน่าใจหายอีกคู่ สำหรับนักร้องหนุ่มชื่อดัง “เป๊กซ์ ปราชญ์ พงษ์ไชย” หรือ “เป๊กซ์ zeal” และแฟนสาว “ฮอล” ที่ล่าสุด (18 พ.ค. 2565) ฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาเคลียร์สถานะความสัมพันธ์อย่างชัดๆ ว่าตอนนี้โสดแล้ว พร้อมกับบอกว่าไม่ต้องเชียร์ให้กลับไปรีเทิร์น เพราะเธอไม่กลับไปแล้ว 

เบื่อความโสด ? “แพท ณปภา” ลั่นรอคนมาจีบ อยากถูกถีบตกคาน

“ป๋อ” ใช้คาถาเดียวคือ “อดทน” ครองรักยืนยาวเกือบ 18 ปี 

สงสัยอย่างแรง ! “อ๋อม” ถามวิชาอะไร ? หลังเจอประโยค นายกฯ เป็นสุดยอดผู้นำระดับโลก





โดยงานนี้ “ฮอล” ก็ได้เผยคลิปเล่าอย่างละเอียดหลังยุติสถานะแฟนกับหนุ่มเป๊กซ์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งภายในคลิปสาวฮอลก็ได้เผยว่า... “อยากจะบอกพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ ที่บางคนอาจจะเห็นอะไรมา รู้อะไรมา รู้สึกลำบากใจที่จะบอกก็ไม่สามารถพูดได้ อันนี้เราเข้าใจ แล้วก็ใครที่รู้อะไรมาแล้วอยากบอกแต่ไม่มีโอกาสได้เข้าถึง หรือได้พูดกับเราก็ต้องขอโทษด้วย ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ว่าจะเป็นกรณีก่อนหรือหลังที่บอก คือเรารู้ทุกอย่างมา เคลียร์กันทุกอย่างมาจบแล้ว มีคำตอบแล้ว แม้กระทั่งคนที่รู้แล้วไม่บอกหรือรู้แล้วอยากบอก เลยไม่อยากให้ทุกคนรู้สึกผิดหรือรู้สึกแย่กับการที่จะต้องเลือกฝั่งใดฝั่งหนึ่ง มันไม่มีฝั่งไหนฝั่งนั้น ความลับไม่มีในโลก อยู่เฉยๆ เดี๋ยวความลับก็มีมาหาเอง”



พร้อมกันนี้สาวฮฮลก็ยังได้เขียนแคปชั่นกำกับไว้ว่า... “DM แตก!! ใช่ค๊าา โสดแล้วค๊าา ชัดเจนกว่านี้ไม่แล้วหละ.. ฮอลก็ขอให้พี่เป๊กซ์มีความสุข เป็นกำลังใจให้ทุกอย่าง~ ความรักก็มีให้เหมือนเดิม เพียงแค่สถานะเปลี่ยนเป็นพี่ชาย เหมือนวันแรกที่รู้จักกัน,, ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและรักในความรักของเรามาตลอด ถ้าให้พูดว่า ไม่เสียใจก็คือไม่จริง แต่.. ทุกคนต้องไปต่อเนอะ ไม่ต้องเชียร์ให้กลับไปนะคะ ไม่กลับไปแล้วค่ะ #รักทุกคนนะ” ท่ามกลางบรรดาเพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการและฟนคลับที่เข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม : hallsnatchan , pexzeal