“ป๋อ” ใช้คาถาเดียวคือ “อดทน” ครองรักยืนยาวเกือบ 18 ปี

2022-05-18 18:35:38

“ป๋อ” ใช้คาถาเดียวคือ “อดทน” ครองรักยืนยาวเกือบ 18 ปี

Advertisement

 
ร่วมปลูกต้นรักเกือบ 18 ปี “ป๋อ ณัฐวุฒิ” เผยโมเมนต์หวานครบรอบแต่งงาน “เอ๋ พรทิพย์” 10 ปี เผยคาถาเดียวที่ใช้ทำให้รักยืนยาวคือ “อดทน”

ขึ้นชื่อว่าทั้งรักและหวลงเมียแบบสุดฤทธิ์ สำหรับพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ที่หากใครได้ติดตามความเคลื่อนไหวของหนุ่มป๋ออยู่บ่อยๆ ก็จะเห็นว่าเจ้าตัวนั้นขยันหวาน ขยันหยอด “เอ๋ พรทิพย์” ให้บรรดาคนโสดอิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่จะมีลูกชายเป็นโซ่ทองคล้องใจถึง 2 แล้ว

แซ่บสับทุกองศา “เกรซ” เสิร์ฟซีนเด็ดออกสเต็ปยั่วๆ บดๆ บอกลิฟต์เท่านั้นที่เอาชั้นลง 

ได้ฤกษ์แล้ว “กอล์ฟ” บินตรงเกาหลีเปลี่ยนจมูกใหม่ หลังรอมานาน 2 ปี 

รับเงินสดแทนคำขอโทษของจริง ! “ทนายนิด้า” พา “ปุ้มปุ้ย” รับค่าเสียหาย 3 แสน จากเกรียนปากแจ๋ว 




ล่าสุด (18 พ.ค. 2565) ก็เป็นวันครบรอบแต่งงาน 10 ปีของทั้งคู่ แน่นอนว่างานนี้ไม่พลาดที่จะได้เห็นโมเมนต์หวานๆ ที่ เอ๋-ป๋อ เสิร์ฟให้ได้ชม โดยทางด้าน “เอ๋ พรทิพย์” ก็ได้ย้อนความทรงจำโพสต์ภาพวันวิวาห์พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “คิดถึงงานวัด #10thanniversary” และอีกโพสต์ที่เขียนความในใจถึงสามีสุดที่เลิฟว่า ... “หนูรักพี่ #10thanniversary #Aelova” 




ขณะที่ทางด้าน “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ก็ได้โพสต์คลิปรวมโมเมนต์น่ารักๆ ระหว่างเจ้าตัวและภรรยา พร้อมกับแชร์คาถาเด็ดครองรักยืนยาวว่า... “คบกัน 8 ปี แต่งอีก 10 ปี สรุปเราคบหาตั้งแต่เป็นแฟนกันก็เกือบ 18ปี………คาถาเดียวที่ผมใช้คือ อดทน!! ……อดทนกับความบ้าบอของตัวเอง อดทนกับการไม่ได้ตามใจตัวเอง อดทนเพื่อครอบครัว อดทนเพื่ออนาคต อดทนกับความบ้าบอของคู่ที่เราเลือก เราเลือกอดทนเพราะเรารักเค้า พอรักแล้วเราอดทนได้ และเราเชื่อว่า เค้าก็อดทนกับเราเหลือเกิน เค้าอดทนจนมีอนาคตร่วมกัน เราไม่รู้หรอกว่าเราจะอดทนกันไปได้ขนาดไหน แต่ว่าเราช่วยกันนะ อดทนเพื่อครอบครัวของเรา #happyanniversary10years”




งานนี้ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก พร้อมทั้งร่วมอวยพรให้ความรักยืนยาวาของทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม 



ขอบคุณอินสตาแกรม : poh_natthawut , aey_pornthip