“เจมส์ ธีรดนย์” ขอบคุณ “ย้ง” ที่เปลี่ยนชีวิต หลังประกาศปิดตำนานนาดาวฯ

2022-05-12 12:40:45

“เจมส์ ธีรดนย์” ขอบคุณ “ย้ง” ที่เปลี่ยนชีวิต หลังประกาศปิดตำนานนาดาวฯ

Advertisement

 
จะเก็บทุกความทรงจำดีๆ “เจมส์ ธีรดนย์” โพสต์ซึ้งถึง “ย้ง ทรงยศ” หลังประกาศปิดตำนาน 12 ปี “นาดาว บางกอก” พร้อมของคุณที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตเด็กคนนี้ 

สร้างความใจหายให้กับบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับการประกาศปิดตำนาน 12 ปี ของค่าย “นาดาว บางกอก” โดยจะยุติบทบาทการเป็นบริษัทพัฒนา และดูแลศิลปิน รวมถึงการเป็นผู้ผลิตซีรีส์ ละคร หรือ ผลงานเพลงต่างๆ ตั้งแต่ วันที่ 1 มิ.ย. 2565 

“สรยุทธ” ร่วมเฟรม “โต๋-ไบรท์” หลายคนโฟกัสที่มือเจ้าสาวป้ายแดง ทำแฟนๆ ลุ้นข่าวดีสนั่น 

“ใบเตย-ดีเจแมน” ปล่อยซีนสวีตหวิวริมทะล ทำแฟนๆ แห่เชียร์คนที่ 2 ต้องมา 

ฮอตฉ่าท้าร้อน “กวาง” เผยหุ่นเด็ดในบิกินีเว้าสูง โชว์บั้นท้ายเด้งเตะตาไม่เสียเวลาซูม 



ซึ่งภายหลังจากที่ “ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์” กรรมการผู้จัดการ นาดาว บางกอก ได้ร่อนประกาศดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้านศิลปิน-นักแสดง ทั้งที่อยู่ในค่ายและเคยอยู่ในค่าย ต่างก็พากันออกมาเคลื่อนไหวแสดงความรู้สึกกันอย่างคับคั่ง เช่นเดียวกับ “เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” ก็ได้เผยภาพผลงานและข้อความซึ้งถึง “ย้ง ทรงยศ” ว่า... “ขอบคุณที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตเด็กคนนี้นะครับ จะเก็บความทรงจำดีๆทุกอย่างไว้เสมอ รักมากและตลอดไป จากเด็ก น.ด.บ รหัส 54274”




ขณะที่ทางพี่ย้งก็ไดไตอบกลับหนุ่มเจมส์ว่า... “ขอบคุณที่ดื้อ และเถียงเก่งนะ การมีมึงเข้ามาทำให้ชีวิตกูไม่น่าเบื่อและมีสีสัน รักนะ จมจ” ขณะที่ทางด้านคนบันเทิงและแฟนคลับต่างก็แห่แสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม





ขอบคุณอินสตาแกรม : jamyjamess