“ใบเตย-ดีเจแมน” ปล่อยซีนสวีตหวิวริมทะล ทำแฟนๆ แห่เชียร์คนที่ 2 ต้องมา

2022-05-12 11:25:35

“ใบเตย-ดีเจแมน” ปล่อยซีนสวีตหวิวริมทะล ทำแฟนๆ แห่เชียร์คนที่ 2 ต้องมา

Advertisement

 
ลุ้นกับท่าผูกบิกินีพ่อมาก “ใบเตย อาร์สยาม” เสิร์ฟชอตเด็ดริมทะเลคู่ “ดีเจแมน พัฒนพล” ทั้งหวิวทั้งหวาน จนแฟนๆ แห่เชียร์เปิดอู่มีทายาทคนที่ 2

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่บรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับลุ้นให้มีทายาทคนที่ 2 ในเร็ววันอยู่ไม่น้อย สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ดีเจแมน พัฒนพล” และนักร้องสาวเจ้าของฉายาสั้นเสมอหูอย่าง “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ที่ไม่ว่าจะเสิร์ฟซีนแซ่บปนสวีตหวานกับสามีมาให้ได้เห็นทีไร ก็เจอแรงเชียร์จากบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ ให้รีบมีเบบี้คนที่ 2 ไวๆ อยู่ตลอด 

“สรยุทธ” ร่วมเฟรม “โต๋-ไบรท์” หลายคนโฟกัสที่มือเจ้าสาวป้ายแดง ทำแฟนๆ ลุ้นข่าวดีสนั่น 

ส่องความเคลื่อนไหว “โอ๊ต” ถึง “จีน่า” กลางกระแสข่าวลือเตียงหัก ! 

ฮอตฉ่าท้าร้อน “กวาง” เผยหุ่นเด็ดในบิกินีเว้าสูง โชว์บั้นท้ายเด้งเตะตาไม่เสียเวลาซูม






อย่างล่าสุด “ใบเตย อาร์สยาม” ก็ได้แพ็กกระเป๋าแท็กทีมครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนชิลล์ที่ทะเลกระบี่ ซึ่งแน่นอนว่างานนี้นอกจากจะได้เห็นคุณแม่ลูกหนึ่งในชุดว่ายน้ำและบิกินี อวดหุ่นเซี๊ยะสุดเซ็กซี่ขยี้ใจแล้วนั้น “ดีเจแมน-ใบเตย” ก็ไม่วายมีซีนแซ่บซ่าท้าทะเลมาให้แฟนๆ หายใจไม่ทั่วท้อง กับชอตแชะภาพเสิร์ฟหวานริมทะเล แถมยังมีชอตหวิวซีนผูกบิกินีให้ภรรยามาให้ได้แซวสนั่น อีกทั้งงานนี้สาวใบเตยก็ยังได้เขียนแคปชั่นบอกว่า “ขออนุญาตเวทย์มนต์แพ๊พ”



เจอชอตหวิวหวานเวอร์เข้าไปเต็มๆ ตาอย่างนี้ เหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ก็ไม่วายเข้ามาแซวท่าผูกบิกินี และเข้ามาเชียร์ให้เปิดอู่มีทายาทคนที่ 2 กันยกใหญ่ เช่น “กรี๊ดดดดดดด ผูกหรือปลด ”, “น้องต้องมาเพิ่มแล้วละ”, “Soo sweet”, “อ้ายยยยยกรี้ดดดด”, “โอ๊ยหวานจังสงสัยคนที่สองต้องมาล่ะ”, “โอมมน้องชายเวทย์มนต์จงมา ”, “รอน้องชายเวทย์มนต์อยู่นะจ๊ะ”, “งานนี้น้องต้องมาค่ะ น่ารักมาก”, “คุมแม่แช่บมากคะ”, “สายตาคุณพ่อ คือหวานมากจีจี ”, “เวทย์มนต์ต้องมีน้องแล้วแหละ” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : bitoeyrsiam