ส่องความเคลื่อนไหว “โอ๊ต” ถึง “จีน่า” กลางกระแสข่าวลือเตียงหัก !

2022-05-11 15:05:14

ส่องความเคลื่อนไหว “โอ๊ต” ถึง “จีน่า” กลางกระแสข่าวลือเตียงหัก !

Advertisement

 
ก็ยังแลดูรักกันดี ส่องความเคลื่อนไหว “โอ๊ต วรวุฒิ” ถึง “จีน่า อันนา” หลังมีกระแสข่าวลือเตียงหัก !

เรียกได้ว่าเป็นกระแสข่าวลือที่ทำเอาแฟนคลับใจหายและแทบไม่อยากจะเชื่อเลยทีเดียว สำหรับข่าวลือร้อนกระฉ่อนวงการบันเทิงที่ว่า นักแสดงรุ่นใหญ่ “โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์” ได้เลิกรากับภรรยาสาว “จีน่า อันนา” แบบเงียบๆ แล้ว แต่ยังคงอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกันและคงไว้แค่สถานะพ่อแม่ของลูกชายทั้ง 2 คนเท่านั้น

ย้อนโพสต์ “จีน่า” หลังมีข่าวลือเลิกสามี ด้าน “โอ๊ต” ยังโผล่ให้กำลังใจ 

ฮอตฉ่าท้าร้อน “กวาง” เผยหุ่นเด็ดในบิกินีเว้าสูง โชว์บั้นท้ายเด้งเตะตาไม่เสียเวลาซูม 

“เบิร์ด” เผยข่าวดีกลางไอจีสตอรี่ พร้อมแท็กตรงถึง “แตงโม”  






ซึ่งหลังจากที่ข่าวลือดังกล่าวถูกพูดถึงเป็นวงกว้าง เหล่าแฟนคลับก็ยังคงจับตามองความเคลื่อนไหว และรอให้ทั้ง 2 ฝ่าย ออกมาเคลียร์เท็จจริงให้ได้กระจ่างอยู่ แต่ทว่ายังไม่ใครออกมาคอนเฟิร์มอย่างแน่ชัด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เมื่อวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 30 ของ “จีน่า อันนา” ก็ยังคงเห็นโมเมนต์อบอุ่นพร้อมหน้าครอบครัวของทั้งคู่อยู่



โดยสาวจีน่าก็ได้โพสต์ภาพสุดแซ่บในชุดบิกินีสีเจ็บลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “HBD to me #30ยังแจ๋ว” และอีกโพสต์ที่แชะภาพพร้อมหน้าครอบครัวและบรรดาเพื่อนพ้องพร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า... “HBD to me ขอบคุณเพื่อนๆมากกก เยิฟสุดๆ ที่ไม่ได้เชิญใครเพราะ จีน่าไม่ได้จัดเลี้ยงวันเกิดน้า เพื่อนๆ ในแก๊งเราหารกันจัดให้ง้าบ เปิดตัวด้วยรูปเบาๆก่อน คลิปมาแน่ #แว๊นบอยสก๊อยเกิร์ล”

ส่วนทางด้าน “โอ๊ต วรวุฒิ” นั้นก็ได้โพสต์ภาพโหมดลั้ลลาพร้อมหน้าครอบครัวลงอินสตาแกรมส่วนตัว เขียนแคปชั่นอวยพรสาวจีน่าสั้นๆ ว่า...  “HBD” ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้าคอมเมนตส่งคำอวยพรวันเกิดให้สาวจีน่า และไม่วายถามไถ่ถึงข่าวลือเรื่องขาเตียงของทั้งคู่ แต่ทางหนุ่มโอ๊ตก็ไม่ได้มีการตอบกลับคอมเมนต์ของแฟนๆ แต่อย่างใด งานนี้ก็ต้องรอติดตามกันต่อว่าทั้งคู่จะออกมาเคลียร์ข้อสงสัยให้ได้กระจ่างกันเมื่อไหร่ ? 



ขอบคุณอินสตาแกรม : oat_voravudh