“สรยุทธ” ร่วมเฟรม “โต๋-ไบรท์” หลายคนโฟกัสที่มือเจ้าสาวป้ายแดง ทำแฟนๆ ลุ้นข่าวดีสนั่น

2022-05-12 10:25:44

“สรยุทธ” ร่วมเฟรม “โต๋-ไบรท์” หลายคนโฟกัสที่มือเจ้าสาวป้ายแดง ทำแฟนๆ ลุ้นข่าวดีสนั่น

Advertisement

 
มือจับท้องจะมีน้องมั้ยนะ ? “สรยุทธ” โพสต์ภาพร่วมเฟรม “โต๋-ไบรท์” ขอบคุณที่นำของมาให้ แต่ทำหลายคนโฟกัสที่มือเจ้าสาวป้ายแดง ทำแฟนๆ ลุ้นข่าวดีเรื่องเบบี๋สนั่น

จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์หวานชื่น เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความปลาบปลื้มยินดีของครอบครัว เพื่อนพ้องคนสนิทและแฟนคลับ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” และสาว “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” และเพิ่งจะเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่กันได้ไม่กี่วันก็ดูเหมือนว่าคู่นี้จะมีโมเมนต์มาให้แฟนๆ ได้ลุ้นข่าวดีซะแล้ว

โมเมนต์น่ารัก “ไบรท์” ขอบคุณครอบครัว “โต๋” ที่ต้อนรับอบอุ่นเสมอมา 

“แอร์” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดกล้ามท้องแน่นๆ ไม่วายโดนทักผอมไปหรือเปล่า ?

กำลังใจมาเต็มหลัง “นุช” ภรรยา “ตู่” แจ้งข่าวลูกๆ ติดโควิด-19  





เพราะล่าสุด (11 พ.ค. 2565) ทางด้าน “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับเจ้าบ่าว-เจ้าสาวป้ายแดง ลงอินสตาแกรมส่วนตัว หลังทั้งคู่นำไฟมากลมสำหรับไลฟ์มาให้พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “ถูกใจมาก น้อง @bright_ch3 @torsaksit อยากให้เวลาพี่ live fb หน้าจะได้นวลสว่างใส ขอบใจมากๆ”

ซึ่งนอกจากโมเมนต์น่ารักของทั้ง 3 คนจะเป็นที่โฟกัสแล้ว ท่าโพสยืนยิ้มหวานมือจับหน้าท้องของสาวไบรท์ก็เป็นที่เตะตาแฟนๆ อยู่ไม่น้อย และแน่นอนว่างานนี้คาราวานแฟนคลับก็ไม่ทนเก็บความสงสัยและอารมณ์แอบลุ้นข่าวดีไว้ได้ จึงไม่วายเข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิ “ไบร์ทเอามือลูบท้อง อย่าบอกนาาาา #รอยินดีเลยค้าบบบ”, “โฟกัสที่มือน้องไบร์คะ คุณโต๋สว่างจริงๆ แต่ ไม่ได้มองเลย”, “ทำไมไบท์ต้องเอามือจับท้องเเบบนั้นคะ”, “ไบรท์จับท้องแบบนี้มีข่าวดี Baby มาแล้วใช่ไหมค้า”, “น้องไบร์ทจับท้อง เหมือนมีข่าวดี ”, “ถ้าท้องขอให้มีน้องเป็นแฝดหญิงชายนะคะ”, “อุ๊ย! เหมือนเอวหนาขึ้น มือจับท้อง หน้าไม่แต่ง ทีน่าจะได้น้องชายหรือเปล่าคะ เปิดปุ๊บติดปั๊บ”, “น้องไบร์จะมีน้องมั้ยเอ่ยยยยลุ้นๆๆๆ”, “พี่ไบรท์เอามือจับท้อง”, “จับท้องแบบนี้มีข่าวดีไหมคะ”, “มีจับท้องด้วยนะคะ พี่ไบร์ท”, “จับท้องจะมีน้องมั้ยคะ ” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : sorrayuth9111bright_ch3torsaksit