“แอร์” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดกล้ามท้องแน่นๆ ไม่วายโดนทักผอมไปหรือเปล่า ?

2022-05-11 18:05:14

“แอร์” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดกล้ามท้องแน่นๆ ไม่วายโดนทักผอมไปหรือเปล่า ?

Advertisement

 
เอวบางร่างเพรียวแต่แข็งแรง “แอร์ ภัณฑิลา” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเด็ด กล้ามท้องเริ่ด แต่ไม่วายโดนทักหุ่นผอมไปหรือเปล่า เจ้าตัวกลับชัดแข็งแรงนะคะ

เรียกได้ว่าขยันสาดซีนซู่ซ่าแบบไม่เสียชื่อสาวสายแซ่บและเจ้าของแบรนด์ชุดว่ายน้ำกันเลยทีเดียว สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวมากความสามารถ “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ที่จะมาจะหยิบจับชุดว่ายน้ำหรือบิกินีสไตล์ไหนมาสวมใส่ ก็เผ็ดแซ่บไฟลุกกวาดยอดไลก์จากแฟนๆ ไปไม่น้อยเลยทีเดียว 

“อ๊อฟ” โพสต์ภาพจับท้อง “ธัญญ่า” พร้อมแคปชั่นชวนคิด งานนี้แค่แซวหรือมีข่าวดี ? 

ฮอตฉ่าท้าร้อน “กวาง” เผยหุ่นเด็ดในบิกินีเว้าสูง โชว์บั้นท้ายเด้งเตะตาไม่เสียเวลาซูม 

ย้อนโพสต์ “จีน่า” หลังมีข่าวลือเลิกสามี ด้าน “โอ๊ต” ยังโผล่ให้กำลังใจ 





ล่าสุด (10 พ.ค. 2565) สาวแอร์ก็ได้ฟาดลุคโซคิ้วต์ปนแซ่บซ่าในชุดว่ายน้ำสไตล์น่ารัก แถมอวดกล้ามท้องสวยให้เห็นเต็มๆ ตา กลางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า...  “1, 2 OR 3 ?? อยากได้กล้ามท้องก็ Sit-up วันละสองร้อย อยากได้ชุดเริ่มต้นหลักร้อยไปที่ @beautyandthebeach.th นะคะ #beautyandthebeach #bunnyaire #อ่อแอร์เอง”

งานนี้แน่นอนว่าว่าบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ไม่วายพากันเข้ามาคอมเมนต์สาดไฟลุกซฮกความร้อนแรงเผ็ดเวอร์ของสาวแอร์กันยกใหญ่ แต่ขณะเดียวกันนั้นก็มีแฟนคลับรายหนึ่งได้คอมเมนต์ทักเรื่องรูปร่างของสาวแอร์ว่า “ผอมไปรึป่าวคับ คุณแอร์??” พร้อมกับแปะอิโมจิหัวใจต่อท้าย ทำเอางานนี้สาวแอร์ได้ตอบกลับแบบสตรองว่า “ผอมแบบแข็งแรงนะคะ” 





ขอบคุณอินสตาแกรม : bunnyaire