กำลังใจมาเต็มหลัง “นุช” ภรรยา “ตู่” แจ้งข่าวลูกๆ ติดโควิด-19

2022-05-11 16:05:50

กำลังใจมาเต็มหลัง “นุช” ภรรยา “ตู่” แจ้งข่าวลูกๆ ติดโควิด-19

Advertisement

 
คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังให้ครอบครัว “ตู่ ภพธร” หลังภรรยา “นุช นุชนันท์” แจ้งข่าว “น้องริสา-น้องเรย์” ติดเชื้อโควิด-19

นับว่าได้รับเชื้อโควิด-19 กันยกครอบครัวเลยทีเดียว สำหรับบ้านของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” ที่เมื่อช่วงเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ออกมาแจ้งข่าวว่าติดเชื้อและขอเลื่อนงานกะทันหัน และกระทั่งวันที่ 6 พ.ค. 2565 ทางด้านภรรยาสุดที่รักอย่าง “นุช นุชนันท์” ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้รับเชื้อโควิด-19 และต้องจำใจห่างจากลูกๆ ในช่วงวันเกิด 

“นุช” ภรรยา “ตู่” สุดเศร้า ! หลั่งน้ำตาจำใจห่างลูกในช่วงวันเกิด เพราะติดโควิด-19 

ส่องความเคลื่อนไหว “โอ๊ต” ถึง “จีน่า” กลางกระแสข่าวลือเตียงหัก ! 

น๊านนานที “แอฟ” ขอแซ่บกรุบกริบสวมเอวลอย โชว์เอวบางขาวผ่อง ทำแฟนๆ ใจละลายเป็นแถว 





และล่าสุด (11 พ.ค. 2565) ก็ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจและความห่วงใยให้กับครอบครัวของหนุ่มตู่กันอีกครั้ง เมื่อ “นุช นุชนันท์” ได้เผยภาพลูกสาวทั้ง 2 คน “น้องริสา-น้องเรย์” กำลังเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหลังได้รับเชื้อโควิด-19 พร้อมกันนี้สาวนุชก็ยังได้เผยแคปชั่นว่า... “Game Over ขอพรให้เป็นน้อยที่สุดและร่างกายฟื้นฟูได้อย่างรวดเร็วด้วยเถอะ #CovidGoAway” ท่ามกลางบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับที่คอมเมนต์ส่งกำลังใจและขอให้น้องริสา น้องเรย์ หายไวๆ กันอย่างคับคั่ง  และนอกจากนี้ในไอจีสตอรี่ของสาวนุชก็ยังได้อัพเดตทั้งภาพและคลิปขณะที่เธอและสามี กำลังอยู่ดูแลลูกๆ กันแบบพร้อมหน้าที่โรงพยาบาลให้ได้เห็นแบบรัวๆ อีกด้วย 






ขอบคุณอินสตาแกรม : nuchmoho