“โม อมีนา” เคลื่อนไหวบอกรู้ตัวว่าทำอะไรหลังแก๊งเพื่อนโดนดราม่า ยันไม่มีเรื่องเงินหรือโดนขู่

2022-05-10 11:15:14

  “โม อมีนา” เคลื่อนไหวบอกรู้ตัวว่าทำอะไรหลังแก๊งเพื่อนโดนดราม่า ยันไม่มีเรื่องเงินหรือโดนขู่

Advertisement

 
ไม่มีเรื่องเงิน ไม่เคยโดนขู่ “โม อมีนา” เคลื่อนไหวหลังแก๊งเพื่อนโดนดราม่าปมคดี “แตงโม ภัทรธิดา” ยันชัดรู้ตัวว่าทำอะไร ด้าน “แอนนา” โผล่คอมเมนต์ “ใครไม่ร็เราร็กันก็พอ” ฟ่กแฟนคลับแห่ให้กำลังในแน่น

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นให้เหล่าชาวโซเชียลได้วิพากษ์วิจารณ์กันไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับประเด็นที่นักแสดงสาว “โม อมีนา พินิจ”,  “แอนนา” และ “ฮิปโป” ก๊วนแก๊งเพื่อนสนิทของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับอย่าง “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ได้มีการไลฟ์สดพูดคุยเรื่องคดีของนักแสดง โดยมีการพูดไม่เหมือนเดิมกับช่วงแรก จึงพลอยให้กลายเป็นที่วิจารณ์และถูกทั่วร์ลงสนั่น และทางด้าน “แอนนา” เองก็ยอมรับทางโซเชียลส่วนตัวว่าเธอนั้นพูดไม่เหมือนเดิมเรื่องคดีเพื่อนซี้ และนั่นก็ทำให้หลายคนพากันวิจารณ์และไม่โอเคกับการกระทำดังกล่าวเป็นอย่างมาก

ถึงคิวจนได้ “ยิ่งยง” แจ้งข่าวติดโควิด-19 เผยมีอาการไอ-เสียงแห้ง 

“เกรท” ไม่เกี่ยง “เก้า” อยากดูเบื้องหลังตั้งกล้อง แท็กให้ดูจะๆ ทำแฟนๆ จิ้นต่อ-ออกแรงเชียร์สนั่น 

เลิกกันแล้ว “แพรวา” ประกาศจบความสัมพันธ์กับ “หน่อง” บอกชัด #ไม่ผิดที่ใคร


ล่าสุด (9 พ.ค. 2565) หลังจากที่กลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียลแล้วนั้น ทางด้าน “โม อมีนา” ก็ได้เคลื่อนไหวอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพของตัวเองในโหมดในตาเศร้ายืนในเงามืดๆ พร้อกมับเขียนแคปชั่นว่า... “สัจจะ การกระทำ และเข้าใจเหตุผลของทุกเหตุการณ์ เรารู้ตัว ว่าเราทำอะไร มีสติ อยู่กับความเป็นจริงให้ได้พอ… ไม่มีเรื่องเงิน ไม่เคยโดนขู่ ไม่มีอำนาจมืดใดๆ ทุกคนเท่าเทียม”



และหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นทางด้าน “แอนนา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังในให้สาวโมว่า “กอดๆ ใครไม่รู้เรารู้กันและกันก็พอ” ซึ่งทางสาว “โม อมีนา” ก็ได้ตอบกลับว่า “ขอบคุณค่ะแม่”

ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับสาวโม รวมทั้งเพื่อนๆ แก๊งนี้กันจำนวนมาก




ขอบคุณอินสตาแกรม : mo_amena