“เกรท” ไม่เกี่ยง “เก้า” อยากดูเบื้องหลังตั้งกล้อง แท็กให้ดูจะๆ ทำแฟนๆ จิ้นต่อ-ออกแรงเชียร์สนั่น

2022-05-09 12:45:20

“เกรท” ไม่เกี่ยง “เก้า” อยากดูเบื้องหลังตั้งกล้อง แท็กให้ดูจะๆ ทำแฟนๆ จิ้นต่อ-ออกแรงเชียร์สนั่น

Advertisement

 
ขอมาก็จัดให้ “เกรท วริทร” โชว์ชัดๆ หลัง “เก้า สุภัสสรา” อยากเห็นเบื้องหลังการลั่นชัตเตอร์ ทำแฟนๆ จิ้นต่อเนื่องออกแรงเชียร์สนั่น

สาดโมเมนต์มาให้แฟนๆ ได้จิ้น ได้เร่งฝีพายกันแทบไม่หยุดพักเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” และนางเอกสาว “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” ที่ฝ่ายหญิงเพิ่งจะกลับมาใช้สถานะโสดไปหมาด แถมทั้งคู่ก็ยังไม่วายมีโมเมนต์หยอดกันไปมาผ่านทางอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้ฮือฮาออกโรงเชียร์อยู่เรื่อยๆ 

สุดปัง “เข้ม” ถอยรถหรูป้ายแดงจากน้ำพักน้ำแรง “หนิง-จิน” ภูมิใจ-ยินดีกับรางวัลชิ้นแรก 

เลิกกันแล้ว “แพรวา” ประกาศจบความสัมพันธ์กับ “หน่อง” บอกชัด #ไม่ผิดที่ใคร 

ซึ้งอย่างแรง “ขวัญ” ปริ่มจนจุกใจ หลังเจอคอมเมนต์นี้ของชาวเน็ต 





อย่างล่าสุด “เกรท วรินทร” ก็ได้โพสต์ภาพอ่านหนังสือ จิบกาแฟในมุมเผลอๆ คล้ายโดนแอบถ่ายลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “ฝึกใจไม่ให้ท้อเพราะโดนล้อมันทุกนัด .. เล่นแย่มันเสียหน้าเล่นท่ามันเสียแรง #ทักทายวันอาทิตย์แบบส่งๆ คับ”

งานนี้นอกจากจะถูกบรรดาเพื่อนพ้องคอมเมนต์แซวเรื่องแคปชั่นแล้วนั้น ทางด้านเพื่อนซี้อย่าง “อาเล็ก ธีรเดช” ก็ยังไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “ใครถ่ายครับ” ส่วนทางสาวคู่จิ้นอย่าง “เก้า สุภัสสรา” ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “อยากดูเบื้องหลังตั้งกล้อง” งานนี้หนุ่มเกรทก็ไม่พลาดเข้ามาตอบกลับว่า “เดี๋ยวส่งให้ดู !!”



และเท่านั้นยังไม่พอ “เกรท วรินทร” ก็ยังได้เผยภาพเบื้องหลังยืนยันโหมดคนโสด ด้วยการโพสต์ภาพขาตั้งกล้องลงไอจีสตอรี่พร้อมแท็กหาสาวเก้ากับเขียนข้อความระบุว่า “น้องขาตั้งกล้องรู้จักมั้ยยย !!” ซึ่งทางด้านสาวเก้าก็ยังรีโพสต์ดังกล่าวพร้อมกับเขียนว่า “55555555555 เทอดูพี่เกรทของพวกเรา มันต้องคิดคอนเทนต์นะ ก่อนตั้งกล้องหน่ะ” 




ขอบคุณอินสตาแกรม : great_rider10