ถึงคิวจนได้ “ยิ่งยง” แจ้งข่าวติดโควิด-19 เผยมีอาการไอ-เสียงแห้ง

2022-05-10 10:10:05

ถึงคิวจนได้ “ยิ่งยง” แจ้งข่าวติดโควิด-19 เผยมีอาการไอ-เสียงแห้ง

Advertisement

 
กราบขอโทษทุกท่าน “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ป้องกันสุดชีวิตแต่ก็ไม่รอด เผยติดเชื้อโควิด-19 แล้ว ตอนนี้มีอาการไอ-เสียงแห้ง

ยังคงแพร่ระบาดอย่างมากอยู่ต่อเนื่อง และคนในแวดวงวงการบันเทิงไทยก็ทยอยออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 อยู่เรื่อยๆ และล่าสุด (9 พ.ค. 2565) ก็ถึงของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอารมณ์อย่าง “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ที่ได้ออกมาแจ้งข่าวพบเชื้อโควิด-19 ผ่านทางอินสตาแกรม 

แซ่บไม่แตะเบรก “อุ้ม” ปล่อยของริมทะเลภูเก็ต ดาเมจเซ็กซี่ทะลุเดรสตาข่าย 

“สงกรานต์” เหน็บแรง ! ไปสันเขื่อนก็มีงาน-ค่าตัว นักร้องซ้อมแทบตายยังไม่ได้ขนาดนี้ 

งานเข้า ! “โบว์-อาเล็ก” เจอคนเปิดประเด็นดราม่าใส่แบบงงๆ ทำแฟนๆ ออกโรงซัดกันนัว 





โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยภาพข้อความกลางอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุรายละเอียดไว้อย่างละเอียดว่า... “ขออนุญาตแจ้งให้ท่านที่เกี่ยวข้องกับตัวผมได้รับ ทราบนะครับ เนื่องด้วยตัวผมเองได้รับแจ้งมา ว่าตนเองได้ไปสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ที่ติด เชื้อ Covid-19 ผมจึงรีบเดินทางไปทำการ ตรวจ RT-PCR ผลออกมาว่าพบเชื้อ Covid-19 แต่ผมไม่มีอาการใดๆไม่มีไข้ไม่มีอาการเจ็บคอหรืออาการอื่น มีแค่ไอและเสียงแห้งครับ

ผมต้องขอกราบขอโทษทุกท่านด้วยที่ได้สัมผัส กับตัวผมที่ได้รับผลกระทบจากผมนะครับและ ขออภัยงานที่ต้องยกเลิกและเลื่อนไปครับ ผมจะ กักตัวและรักษาตัวตาม มาตรการ ของสาธารสุข ที่กำหนดไว้ทุกประการครับ กราบขออภัยจริงๆ ครับ ขอให้ทุกท่านปลอดภัยครับ”



พร้อมกันนี้ยิ่งยงยังได้เผยผ่านแคปชั่นอีกครั้งว่า... “ในที่สุดก็มาถึงคิวเราจนได้ทั้งๆที่ป้องกันสุดชีวิตแต่ก็ไมรอด กราบขอโทษทุกคนทุกท่านด้วยครับ” ท่ามกลางบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : yingyong_yy