HBD เหม่งน้อย “นิว” โพสต์หวานอวยพรวันเกิด “นาว” พร้อมขอบคุณที่โตมาอย่างดี

2022-05-06 17:05:28

HBD เหม่งน้อย “นิว” โพสต์หวานอวยพรวันเกิด “นาว” พร้อมขอบคุณที่โตมาอย่างดี

Advertisement

 
วนมาอีกรอบแล้ว “นิว วงศกร” โพสต์ภาพหวานอวยพรวันเกิดเหม่งน้อย พร้อมขอบคุณ “นาว ทิสานาฏ” ที่โตมากอย่างดี

เป็นโมเมนต์หวานๆ ที่เสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ชมมาหลายปีแล้วก็ว่าได้ สำหรับการฉลองวันเกิดของคู่รักคู่หวานน้ำตาลเรียกพี่อย่าง “นิว วงศกร ปรมัตถากร” และ “นาว ทิสานาฎ ศรศึก” ที่ล่าสุด (5 พ.ค. 2565) ทั้งคู่ก็เพิ่งจะเสิร์ฟโมเมนต์น่ารักๆ ชอตเป่าเค้กก้อนเล็กฉลองคล้ายวันเกิดอายุครบ 29 ปี ของสาวนาวไปหมาดๆ 

“ซูซี่” ปล่อยซีนเผ็ดในชุดว่ายน้ำตัวหวิวเว้าสูงปรี๊ด อกอึ๋ม-หุ่นเป๊ะ สะกดทุกสายตา 

“นุช” ภรรยา “ตู่” สุดเศร้า ! หลั่งน้ำตาจำใจห่างลูกในช่วงวันเกิด เพราะติดโควิด-19 

“โบว์ TK” โพสต์เศร้าถึง “แตงโม” พร้อมเล่าเรื่องที่เคยบ่นให้ฟัง 





ซึ่งทางด้าน “นิว วงศกร” ก็ได้โพสต์ภาพน่ารักปริ่มใจ ซีนถือเค้กก้อนเล็กนั่งมองตาหวานซึ้งกับสาวนาวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นอวยพรแฟนสาวไว้อย่างหวานปนซึ้งว่า...

“วันที่ 5 เดือน 5 วนมาอีกรอบแล้ว สุขสันต์วันเกิดนะเหม่งน้อย ปีนี้เป็นปีทีสังเกตได้ ว่าหนูโตขึ้นเยอะ ในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะความคิด (ในขณะที่ความคิดพี่กลับเด็กลง) หลังๆ มานี้เริ่มดุพี่แล้ว ปีนี้ก็ขออวยพรให้หนูได้ทำในสิ่งที่รัก และมีความสุขกับมัน ได้ลองทำอะไรหลายๆอย่างที่อยากทำ แล้วก็ขอให้สำเร็จ ราบรื่นทุกอย่างเลย ขอให้หนูเป็นที่รักของทุกคน ได้ให้และได้รับความรักดีๆ แน่นอนว่าพี่จะคอยดูความสำเร็จของหนูเหมือนเดิม



และที่สำคัญ จากการตรวจสุขภาพครั้งล่าสุดของเรา เราต้องรักษาสุขภาพดีๆ กินอาหารดีๆ พักผ่อนดีๆ ขอให้มีร่างกาย จิตใจ ที่สมบูรณ์ แข็งแรง และสุดท้ายขอบคุณที่หนูโตมาอย่างดีนะ ”

ท่ามกลางบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามากดไลก์ให้โมเมนต์น่ารัก พร้อมทั้งคอมเมนต์อวยพรวันเกิดสาวนาวกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : new_wongsakorn , now_tisanart