“โบว์ TK” โพสต์เศร้าถึง “แตงโม” พร้อมเล่าเรื่องที่เคยบ่นให้ฟัง

2022-05-06 10:25:15

“โบว์ TK” โพสต์เศร้าถึง “แตงโม” พร้อมเล่าเรื่องที่เคยบ่นให้ฟัง

Advertisement

 
รักและคิดถึงเสมอ ตอนนี้ไม่ต้องเหนื่อยแล้ว “โบว์ TK” โพสต์เศร้าคลิปในความทรงจำถึง “แตงโม ภัทรธิดา” พร้อมเล่าเรื่องที่เคยบ่นให้ฟัง ไม่รู้ว่าเป็นแค่คำปลอบใจครอบครัวผู้สูญเสีย หรือว่าคิดถึงพ่อมาก

ยิ่งใกล้วันฌาปนกิจศพ “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ก็ยิ่งทำเอาเหล่าเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ ใจหายไม่น้อย ที่ต้องจากลานักแสดงสาวชื่อดังไปตลอดกาล อย่างล่าสุด “โบว์ สุรัตนาวี สุวิภร” หรือ “โบ TK” ก็ได้ออกมาเผยคลิปในความทรงจำระหว่างเธอกับแตงโม และได้เผยข้อความทรงสุดซึ้งถึงแตงโม คำพูดของแตงโมที่เคยบ่นให้เธอฟัง โดยสาวโบว์ได้ระบุว่า...

“ก๊อตจิ” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณพ่อสุดที่รัก พร้อมให้คำมั่นลูกคนนี้จะทำให้ป๊าภูมิใจ 

ขอเคลียร์ครั้งเดียว “ปุยเมฆ” เปิดใจเผยปิดฉากรักเกือบ 4 ปีกับ “รุจ” แล้ว 

งงในงง ! “บุ๋ม” รีบเคลียร์หลังโดนหนุ่มแอบอ้างสนิท ลั่นมโนไปใหญ่โตมาก





“I will hold you in my heart until I can hold you again in heaven. (ฉันจะกอดคุณไว้ในใจของฉัน จนกว่าฉันจะสามารถรั้งคุณไว้ในสวรรค์ได้อีกครั้ง)

งานไว้อาลัยงานหนึ่งช่วงต้นปี แตงโมบอกว่าอิจฉาผู้ที่ได้ไปอยู่กับพระเจ้า ไม่รู้ว่าเป็นแค่คำปลอบใจครอบครัวผู้สูญเสียว่าเค้าไปสบายแล้วอย่างเดียว หรือว่าคิดถึงพ่อมากๆ ก็ไม่รู้ ตอนนี้แตงโมไม่ต้องเหนื่อยอะไรแล้ว ด้วยรักและคิดถึงเสมอ



God will wipe away every tear from their eyes,
and death shall be no more,
neither shall there be mourning, nor crying,
nor pain anymore,
for the former things have passed away. Revelation 21:4. (พระเจ้าจะทรงเช็ดน้ำตาทุกหยดจากตาของเขา ความตายจะไม่มีอีกต่อไป การคร่ำครวญ การร้องไห้ และความเจ็บปวดจะไม่มีอีกต่อไป เพราะสิ่งเดิม ๆ ผ่านไปแล้ว”
ท่ามกลางบรรดาแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความอาลัยและคิดถึงนักแสดงสาวผู้ล่วงลับจำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม : kiddybo