“นุช” ภรรยา “ตู่” สุดเศร้า ! หลั่งน้ำตาจำใจห่างลูกในช่วงวันเกิด เพราะติดโควิด-19

2022-05-06 11:25:00

“นุช” ภรรยา “ตู่” สุดเศร้า ! หลั่งน้ำตาจำใจห่างลูกในช่วงวันเกิด เพราะติดโควิด-19

Advertisement

 
ทำใจยากเหลือเกิน ! “นุช นุชนันท์” ภรรยา “ตู่ ภพธร” หลั่งน้ำตาจำใจห่างลูกในช่วงวันเกิด เพราะติดโควิด-19 ห่วง “น้องริสา-น้องเรย์” ได้รับเชื้อ

ทำเอาคุณแม่ลูก 2 อย่าง “นุช นุชนันท์” ภรรยาคนสวยของนักร้องหนุ่ม “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” เศร้าไม่น้อยเลยทีเดียว หลังต้องจำใจห่างลูกสาวสุดที่รักทั้ง 2 คน อย่าง “น้องริสา-น้องเรย์” เนื่องจากติดโควิด-19 และยิ่งเศร้ากว่าเดิมเป็นเท่าตัวเพราะต้องห่างลูกรักในช่วงวันสำคัญ 

หัวใจชุ่มฉ่ำ “ปีเตอร์ คอร์ป” เข้าโหมดคลั่งรัก ลงรูปจับมือหวานใจ พร้อมแคปชั่นมุ้งมิ้ง

ลือ !! "อนุวัต" เป็นแฟน "แยม ฐปณีย์" ลั่นถ้าจริงฟ้าคงผ่า  

“โบว์ TK” โพสต์เศร้าถึง “แตงโม” พร้อมเล่าเรื่องที่เคยบ่นให้ฟัง





โดยล่าสุดวันนี้ (6 พ.ค. 2565) “นุช นุชนันท์” ก็ได้เผยภาพโชวผลตรวจ ATK ที่ขึ้น 2 ขีด ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายความในใจว่า... “ตื่นเช้ามาตรวจ ATK เพราะวันนี้จัดงานวันเกิดให้ลูกรักทั้งสองคน มาพร้อมน้ำตาที่จะต้องห่างลูก ทำใจยากเหลือเกิน และดันมาเป็นในช่วงวันเกิดลูกอีก มีมี้อยากกอดปะป๊า อยากกอดริสา อยากกอดน้องเรย์ มากที่สุดในโลกเลย พวกหนูต้องรอดนะลูก ขอโทษทุกคนที่นุชเพิ่งได้เจอกันมา ขอโทษเด็ก ๆ ทุกคนที่น้านุชไปเล่นมาด้วยน้า ปะป๊าามีมี้ฝากลูกด้วยน้า รักที่สุด!”



ซึ่งหลังจากที่สาวนุชได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้คุณแม่ลูก 2 หายไวๆ กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : nuchmoho