“หนูเล็ก” ปลื้มได้รับรถทันวันครบรอบแต่งงาน พรั่งพรูความในใจถ้าพ่ออยู่คงภูมิใจ

2022-05-06 14:05:23

“หนูเล็ก” ปลื้มได้รับรถทันวันครบรอบแต่งงาน พรั่งพรูความในใจถ้าพ่ออยู่คงภูมิใจ

Advertisement


 สุดปัง “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ถอยรถหรูป้ายแดง ปลื้มได้รับทันวันครบรอบแต่งงาน พรั่งพรูความในใจถ้าพ่ออยู่คงภูมิใจในตัวหนูใช่มั้ย

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่สู้ชีวิตและทำงานหนักทั้งในวงการและนอกวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาวอารมณ์ดี “หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง” หรือ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ที่ค่อยๆ สานฝันจนประสบคามสำเร็จในชีวิตไปหลายขั้น

สุดทน ! “ดีเจแมน” ฟาดข่าวอดีตพระ อัปรีย์-ผิดศีลธรรม แล้วมีคนชื่นชอบ ถามนี่มันยุคไหนวะ ? 

“นุช” ภรรยา “ตู่” สุดเศร้า ! หลั่งน้ำตาจำใจห่างลูกในช่วงวันเกิด เพราะติดโควิด-19 

ขึ้นแท่นคุณพ่อลูก 4 “บีม กวี” เผยข่าวดีภรรยาท้องลูกแฝดอีกคู่แล้ว





ล่าสุด (5 พ.ค. 2565) สาวหนูเล็กก็เพิ่งจะควงสามีและลูกชาย ไปหรับรถหรูป้ายแดง ที่เพิ่งถอยมาจากน้ำพักน้ำแรงจองตัวเองหมาดๆ แถมยังได้รับตรงกับวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี ของเธออีกต่างหาก ซึ่งงานนี้สาวหนูเล็กก็ได้พรั่งพรูความในใจพร้อมทั้งเอ่ยถึงคุณพ่อผู้ล่วงลับว่า...



“5 พฤษภาคม 2565 13.49 น เพื่อนผู้น่ารักส่งวันดีมาให้ @maypranada ตรงกับวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี ของเราพอดีเลย มันบังเอิญมากๆ ชีวิตคู่เดินทางมา 15 ปี มีแต่สิ่งดีๆที่เราจับมือเดินด้วยกัน เราเจอคนและเรื่องราวมากมายทุกรูปแบบ แต่รู้สึกโชคดีมากที่เราได้เจอเร็ว ทำให้เราได้ปรับตัวได้เรียนรู้เร็ว และเราก็สามารถได้มองข้ามทุกอย่างได้ และมองแค่เป้าหมายที่ตั้งไว้เท่านั้น อย่างอื่นก็แค่ข้างทาง ที่ทำให้ชีวิตมีสีสัน

ชีวิตมีอะไรอีกมากมาย เป้าหมายต่อไป ลุยต่อค่ะ คิดถึงพ่อกับแม่มากๆ ถ้าพ่ออยู่พ่อคงภูมิใจในตัวหนูใช่มั้ยพ่อ”

งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกับสาวหนูเล็ก พร้อมทั้งชื่นชมความเก่ง+ขยัน ของเธอกันจำนวนมาก 



ขอบคุณอินสตาแกรม : nulek_gaga