สุดทน ! “ดีเจแมน” ฟาดข่าวอดีตพระ อัปรีย์-ผิดศีลธรรม แล้วมีคนชื่นชอบ ถามนี่มันยุคไหนวะ ?

2022-05-06 12:40:36

สุดทน ! “ดีเจแมน” ฟาดข่าวอดีตพระ อัปรีย์-ผิดศีลธรรม แล้วมีคนชื่นชอบ ถามนี่มันยุคไหนวะ ?

Advertisement

 
ประเทศกูนี้มันยุคไหนวะ ?! “ดีเจแมน พัฒนพล” สุดจะทน โพสต์ถามเดือด หลังเจอกระแสคนแห่ให้กำลังใจอดีตพระดัง ลั่นทำอัปรีย์ ผิดศีลธรรม แล้วยังมีคนชื่นชอบ

เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับกระกรี๊ดกร๊าดอดีตพระดังที่แอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสีกาสาว จนกลายเป็นประเด็นเดือดจนสังคมแห่วิจารณ์กันสนั่น แต่ขณะเดียวกันนั้นหลังจากสึก อดีตพระดังกลับได้รับกำลังใจ ความสนใจ และความชื่นชอบจากคนบางกลุ่ม จนทำให้กลายเป็นกระแสโด่งดังสนั่นโลกโซเชียล ขณะที่ทางด้านคุณพ่อลูกหนึ่งอย่าง “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร” ก็ไม่ขอทน ออกมาโพสต์ข้อความเดือดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวต่อกรณีดังกล่าวว่า... “อัปรีย์ผิดศีลธรรม แล้วมีคนชื่นชม ชื่นชอบก็มี ประเทศกูนี้มันยุคไหนว่ะ” พร้อมฟาดผ่านแคปชั่นอีกครั้งว่า “อะไรว่ะ ไอ้สันเขื่อน!!!!!”

“นุช” ภรรยา “ตู่” สุดเศร้า ! หลั่งน้ำตาจำใจห่างลูกในช่วงวันเกิด เพราะติดโควิด-19  

“โบว์ TK” โพสต์เศร้าถึง “แตงโม” พร้อมเล่าเรื่องที่เคยบ่นให้ฟัง 

“ก๊อตจิ” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณพ่อสุดที่รัก พร้อมให้คำมั่นลูกคนนี้จะทำให้ป๊าภูมิใจ



งานนี้บรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับก็ไม่แผ่วเข้ามาผสมโรงคอมเมนต์จวกกันสนั่น อาทิ “ผิดเพี้ยนไปหมด”, “ผิดเป็นถูกยุคนี้แหละ!!!”, “นี่มันเข้าสู่ กลียุคชัดๆ ขาวเป็นดำ ผิดเป็นชอบ เหี้ยกลายเป็น”, “งงเลย เห็นผิดเป็นชอบ”, “ใช่เลยค่ะ งงมากสันเขื่อนกำลังใจล้นหลาม”, “ไม่ต้อง ตาม เครียด เลื่อนผ่านค่ะ เอาเวลาไปทำมาหากินดีกว่า”, “ยุคมืดมน”, “อยากด่ามากดีชั่วทำไมแยกไม่ออกกันเลย ขอบคุณที่เป็นตัวแททนคะคุณแมนอีกในใจคือเกินล้านคำ”, “จริงค่ะ ผิดชอบ ชั่วดี แยกแยะกันออกบ้างเหอะ”, “พูดตรงใจมากค่า”, “งงเหมือนกันค่ะ….บ้าไปแล้ว”, “คนสมัยนี้ไม่รู้จักแยกแยะเห็นผิดเป็นถูกเห็นถูกเป็นผิดเห็นขาวเป็นดำเห็นดำเป็นขาว” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : dj_man9999