งงในงง ! “บุ๋ม” รีบเคลียร์หลังโดนหนุ่มแอบอ้างสนิท ลั่นมโนไปใหญ่โตมาก

2022-05-05 13:00:32

งงในงง ! “บุ๋ม” รีบเคลียร์หลังโดนหนุ่มแอบอ้างสนิท ลั่นมโนไปใหญ่โตมาก

Advertisement

 
ใครรู้จักฝากแนะนำการใช้โซเชียลที “บุ๋ม ปนัดดา” สุดงง โดนกุเรื่องเป็นตุเป็นตะ หนุ่มอ้างรู้จัก-สนิท จนทนไม่ไหวต้องออกโรงเคลียร์ ลั่นมโนไปใหญ่โตมาก !

มโนได้เป็นเรื่องเป็นราวจนคนที่ถุกพาดพิงอย่างนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ต้องออกโรงเคลียร์กันเลยทีเดียว 

หรือจะมีลุ้น ? “เกรท” แปะแคปชั่นเด็ดคล้ายสื่อถึงใคร “เก้า” โผล่ถามตรงๆ บอกเราหรือเปล่า 

“ไมค์” ขอบคุณ “ปุ๊กลุก” ที่ใส่ใจจัดงานวันเกิดให้ มันพิเศษมาก 

สุดปัง “อ๋อม” ยิ้มแก้มปริถูกลอตเตอรี่เกือบ 20 ใบ แฟนๆ แห่ขอบคุณที่ให้โชคได้รับทรัพย์




โดยล่าสุด สาวบุ๋มก็ได้แคปข้อความของผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ที่ได้ระบุข้อความอ้างในเชิงว่า “พ่อตัวเองนั้นรู้จักกับ “บุ๋ม ปนัดดา” และพี่ชายจิตอาสา “ท็อป-ไทด์” อ้างว่ามีพี่สาวเป็นหมินิติเวชเป็นลูกศิษย์อาจารย์หมอพรทิพย์ แถมยังระบุเนื้อหาคล้ายกำลังเอ่ยถึงคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา” และยังกล่าวอ้างว่าสาวบุ๋มได้บอกกับพ่อตัวเองเรื่องคดีว่าเป็นเรื่องที่โคตรแปลกเธอยังไม่กล้ายุ่ง” มาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัส พร้อมกับเขียนแคปชั่นเคลียร์อย่างชัดเจนว่า...

“งงในงง ! ทั้งบุ๋มและพี่ไทด์ไม่เคยรู้จักคนนี้นะคะ มโนไปใหญ่โตมาก ใครรู้จักเค้าฝากแนะนำการใช้โซเชียลให้เค้าด้วย ว่าการทำแบบนี้มันมีผลกระทบกับหน้าที่การงานของเค้า มันทำให้เขาดูไม่น่าเชื่อถือค่ะ”



ซึ่งหลังจากที่สาวบุ๋มได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น บรรดาแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก อาทิ “เชิญรับยาช่อง 3 ครับ”, “น่าจะป่วยค่ะ เหมือนอ่านพลอตนิยายเลย”, “เป็นเรื่องเป็นราวเลยค่ะแม่ เมื่อวานก่อน โพสต์ว่านิติเวชตำรวจเพิ่งก่อตั้งมา 2-3 ปี พอหนูไปแหกเขาว่า ตั้งมาตั้งนานแล้วค่ะ เขาบล็อกหนูเลย”, “แม่บุ๋มเขาก็อ้างถึง พ่อหนุ่มด้วยค่ะ หนูส่งให้พ่อหนุ่ม แต่พ่อไม่อ่าน”, “ป่วยหรือเปล่า มโนเก่ง” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : boompanadda