หรือจะมีลุ้น ? “เกรท” แปะแคปชั่นเด็ดคล้ายสื่อถึงใคร “เก้า” โผล่ถามตรงๆ บอกเราหรือเปล่า

2022-05-05 11:20:18

หรือจะมีลุ้น ? “เกรท” แปะแคปชั่นเด็ดคล้ายสื่อถึงใคร “เก้า” โผล่ถามตรงๆ บอกเราหรือเปล่า

Advertisement

 
แฟนๆ เร่งฝีพาย “เกรท วรินทร” โพสต์ภาพพร้อมแปะแคปชั่นเด็ด “อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักต้องมีคนใหม่” ด้าน “เก้า สุภัสสรา” โผล่ถามตรงๆ บอกเราหรือเปล่า

เรียกได้กำลังเป็นที่จับตองมองอยู่ไม่น้อย สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” และนางเอกสาวคู่จิ้น “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” ที่หลายๆ คนแอบสังเกตเห็นว่าคู่นี้มักจะคอมเมนต์หยอด คอมเมนต์แซวกันผ่านทางอินสตาแกรมอยู่บ่อย แถมแฟนๆ หลายคนยังแอบจิ้น แอบเชียร์ให้หนุ่มเกรทนั้นจีบสาวเก้ากันสนั่น หลังจากที่ฝ่ายหญิงกลับมาใช้สถานะ “โสด” อีกครั้ง 

“ไมค์” ขอบคุณ “ปุ๊กลุก” ที่ใส่ใจจัดงานวันเกิดให้ มันพิเศษมาก 

สวย แซ่บ ละมุนตา “ณิชา” นุ่งวันพีซอวดหุ่นเป๊ะ ทำแฟนๆ แห่ปาหัวใจให้รัวๆ 

ไฟลุก ! “ปุ้มปุ้ย” อวดหุ่นแซ่บสับมาพร้อมแคปชั่นเด็ด “มันยั่ว มันเย้า มันยวน”





ล่าสุดทางด้าน “เกรท วรินทร” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวที่ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันสนั่น ด้วยการโพสต์ภาพและคลิปขณะที่กำลังตั้งอกตั้งใจหมักไก่เพื่อทำอาหาร แต่ที่ทำเอาโฟกัสเป็นตาเดียวกันนั้นก็คงหนีไม่พ้นแคปชั่นเด็ดโดนใจที่ว่า “อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักต้องมีคนใหม่” ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่นถึงแคปชั่นของหนุ่มเกรทที่คล้ายว่ากำลังสื่อถึงใครสักคน ?

และยิ่งไปกว่านั้นทางด้าน “เก้า สุภัสสรา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอกย้ำความจิ้นด้วยข้อความว่า “บอกเรารึป่าวววว” ทำเอางานนี้แฟนๆ แห่เข้ามาผสมโรงเชียร์ให้หนุ่มเกรทเร่งจีบสาวเก้ากันสนั่นเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : great_rider10