“ไมค์” ขอบคุณ “ปุ๊กลุก” ที่ใส่ใจจัดงานวันเกิดให้ มันพิเศษมาก

2022-05-05 10:20:46

“ไมค์” ขอบคุณ “ปุ๊กลุก” ที่ใส่ใจจัดงานวันเกิดให้ มันพิเศษมาก

Advertisement

 
รายละเอียดเยอะมาก “ไมค์ ภัทรเดช” เผยความในใจขอบคุณ “ปุ๊กลุก” ที่ใส่ใจจัดงานวันเกิดให้ บอกมันพิเศษมาก หลังโควิด-19 มา 3 แทบไม่ได้เจอใคร

จบไปอย่างชื่นมื่นและสวยงามไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับปาร์ตี้วันเกิดย้อนหลังของพระเอกหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” ที่ได้สาวคนสนิ๊ทสนิทอย่าง “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” จัดเซอร์ไพรส์เนรมิตรงานให้อย่างสนุกและอบอุ่น พร้อมกับเชิญเพื่อนพ้องพี่น้องและผู้ใหญ่หนุ่มไมค์รักเคารพมาร่วมงาน

“ปุ๊กลุก” ทุ่มทำเพื่อ “ไมค์” เป็นคนแรก บอกดีใจที่มีเธอ ไม่เคยจัดงานให้ใครแต่จัดให้เธอนะ 

สวย แซ่บ ละมุนตา “ณิชา” นุ่งวันพีซอวดหุ่นเป๊ะ ทำแฟนๆ แห่ปาหัวใจให้รัวๆ 

“ครูรัก” เคลื่อนไหวชี้แจงปม “ตอง” รับตกใจได้ยินข่าว บอกเรื่องปัจจุบันโนคอมเมนต์ 



ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นงานทางด้าน “ไมค์ ภัทรเดช” ก็ได้เผยภาพบรรยากาศเผยความในใจขอบคุณสาวปุ๊กลุกว่า... “ที่จัดวันเกิดปีนี้เพราะ 3 ปีแล้วกับโควิดที่แทบไม่ได้เจอใครเลยย มาปีนี้รู้สึกไม่ไหวแล้ว คิดถึง อยากเจอเพื่อนๆ พี่ๆ ผู้ใหญ่ที่เรารัก คนที่เรามีประสบการณ์ผ่านชีวิตผ่านอะไรด้วยกันมามากมาย อยากคุยกันพูดถึงวันวาน อยากอัพเดทชีวิตกัน ทีแรกก็คิดว่าคงปิดซักร้านทานข้าวกันพูดคุยกันง่ายๆ จนมาถึงวัน เดินเข้ามาในงาน มีแบคดรอปลูกโป่งสวยงาม จัดโต๊ะ sit down dinner มีการ์ด ดอกไม้ เชิงเทียน ช้อนส้อมทุกอย่างวางสวยงาม เราก็ โหห ทำไมร้านนี้ตั้งใจทำขนาดนี้ เลยเดินเข้าไปตั้งใจชม ผจก. ร้าน ผจก. พูดว่า เปล่าครับ ทั้งหมดนี้คุณปุ๊กลุกเป็นคนเนรมิตทั้งหมดเลยครับ ยังมีนักดนตรี มี saxophone เครื่องดนตรีที่คุณไมค์ชอบ ครูสอนร้องเพลงที่คุณไมค์รักมาร่วมเล่นด้วยนะครับ ความรู้สึกคือ ไม่รู้จะพูดยังไง รายละเอียดมันเยอะมาก ขอบคุณที่ใส่ใจ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ตั้งใจทำให้เราน้าา มันพิเศษมากๆจริง @pooklook_fonthip” งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสวยงานของงาน และชมความน่ารัก ความใส่ใจของสาวปุ๊กลุกกันสนั่น 





ขอบคุณอินสตาแกรม : mike_pattaradet