พร้อมสับ ! “แก้มบุ๋ม” ลั่นกลางไอจี คู่ครองควรซัพพอร์ต อยู่ด้วยกันแล้วพัฒนา ไม่ใช่เป็นภาระ-ปัญหา

2022-05-02 13:30:04

พร้อมสับ ! “แก้มบุ๋ม” ลั่นกลางไอจี คู่ครองควรซัพพอร์ต อยู่ด้วยกันแล้วพัฒนา ไม่ใช่เป็นภาระ-ปัญหา

Advertisement

 
ยิ่งรู้ ยิ่งเห็น ยิ่งคิดว่าการตัดสินใจถูกต้องมาก “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ยืนสวยๆ รอสับ พร้อมลั่นกลางไอจี คู่ครองควรซัพพอร์ต อยู่ด้วยกันแล้วพัฒนา ไม่ใช่เป็นภาระ-ปัญหา

กำลังเป็นประเด็นที่ทำเอาสังคมและชาวเน็ตวิพากษซิจารณืไม่น้อย สำหรับกรณีที่นักแสดงหนุ่ม “ขุน ชานนท์” ขับรถชนหญิงสาวจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมทั้งมีการเจรจาต่อกันจนจบที่จ่ายเยียวยา 3 หมื่น เมื่อวันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างนั้นเรื่องของคดีความก็ยังคงต้องเป็นไปตามกฎหมาย ซึ่งล่าสุด (1 พ.ค. 2565) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เผยความคืบหน้า โดยการแจ้งดำเนินคดีกับ “ขุน ชานนท์” 4 ข้อหา ดังนี้ 1. ข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย 2.ข้อหาใบอนุญาตขาดต่ออายุ 3.ข้อหารถไม่เสียภาษี และ 4.ข้อหาไม่ทำ พ.ร.บ.คุ้มครองบุคคลที่ 3

ยอมจ่ายแล้วก็ยังไม่จบ !! "ขุน ชานนท์" ปมขับรถชน ต้องโทษกี่ข้อหา ? 

“สิงโต” ลั้ลลาหายโควิดแล้ว บอกขอโทษที่ไม่มีเวลาเล่นด้วยคอนเสิร์ตกำลังรอพี่อยู่ 

“จิน” สามี “หนิง” ไม่หวั่นโดน “แซน” ฟ้อง พร้อมแต่งตั้ง “ทนายตั้ม” สู้คดี
 




และสืบเนื่องจากกรณีนี้ก็มีหลายๆ คน โฟกัสและโยงไปที่ความเคลื่อนไหวล่าสุดของอดีตแฟนสาวอย่าง “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” ที่ล่าสุด (1 พ.ค. 2565) เธอได้เคลื่อนไหวทางไอจีสตอรี่ด้วยการโพสต์ข้อความว่า... “ยิ่งได้รู้ ได้เห็น ยิ่งรู้สึกว่าการตัดสินใจวันนั้นในอดีตเป็นเรื่องที่ถูกต้องมากที่สุด คู่ครองควรเป็นคน ที่สนับสนุน ซัพพอร์ท อยู่ด้วยกันแล้วพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น ไม่ใช่เป็นแต่ภาระและปัญหาทุกวันนี้หนูมีความสุขมาก มีชีวิตที่ดี มีคนรักที่ดี มีเพื่อนที่ดี หยุดพาดพิงหนูเถอะนะคะ หลุดพ้นมาไกลมากแล้ว เพราะถ้าหนูทนไม่ไหวและพูดออกมาบ้าง คิดว่าสังคมจะเชื่อใคร เพราะคนแบบหนูไม่เคยโกหก” 



และนอกจากนี้หน้าฟีดอินสตาแกรมของแก้มบุ๋ม ก็ยังได้โพสต์ภาพสวยสับปนแซ่บในชุดเดรสตัวสวย พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า “ยืนรอสับพี่อยู่นะจ๊ะ..” งานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ “โฟกัสที่พี่พีทและความสุขในปัจจุบันนะคะ เดินออกมาไกลและดี มีสุขกว่าหลายเท่ามากกก อย่าให้แสงเค้าค่ะ ”, “สับให้ขาดเลย ชั๊บๆแม่”, “สับให้ขาดเลย ชับชับชับ”, “สวยพร้อมสับมากกกกค่าาา”, “สับให้เละค่ะคุณแก้มบุ๋ม”, “สวย เซ็กซี่มาก” ฯลฯ
 




ขอบคุณอินสตาแกรม : kambum