โมเมนต์ดีต่อใจ “ไฮโซพก-ไฮโซณัย” พา “อั้ม-แต้ว” ร่วมโต๊ะเบิร์ธเดย์คุณแม่

2022-04-14 13:30:44

โมเมนต์ดีต่อใจ “ไฮโซพก-ไฮโซณัย” พา “อั้ม-แต้ว” ร่วมโต๊ะเบิร์ธเดย์คุณแม่

Advertisement

 
“ไฮโซพก-ไฮโซณัย” ควงแขนแฟนสาว “อั้ม-แต้ว” ร่วมโต๊ะฉลองวันเกิดคุณแม่ แถมมีซีนน่ารัก 2 ว่าที่สะใภ้ออกสเต็ปรับสงกรานต์

เป็นภาพที่น่ารักและมักจะเห็นอยู่เป็นประจำทุกครั้งที่มีโอกาสพิเศษ สำหรับการร่วมเฟรมของว่าที่สะใภ้ใหญ่-สะใภ้เล็กบ้าน “พรประภา” อย่าง 2 นางเอกสาวต่างช่อง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่ล่าสุด 2 หนุ่ม “ไฮโซพก ประธานวงศ์” และ “ไฮโซณัย ประณัย” ก็เพิ่งจะควงแขนแฟนสาวร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดของคุณแม่ไปหยกๆ

“ตั๊ก บงกช” ประกาศเลิกเหล้า-ไวน์ตลอดชีวิต เผยช่วงสงกรานต์งดเจอผู้คน-ไม่พร้อมปาร์ตี้ 

“สงกรานต์” ควง “แมท” รดน้ำดำหัวพ่อแม่เพื่อสิริมงคลในวันเกิด-ปีใหม่ไทย 

ปิดปากขาเมาท์ ! “แอนนา-ศรีริต้า” แชะภาพร่วมเฟรมที่ปารีส ต่างฝ่ายต่างดีใจที่ได้เจอกัน





โดยล่าสุด “ไฮโซณัย” ก็ได้เผยภาพชื่นมื่นนาทีร่วมเฟรมพร้อมหน้าครอบครัวและ 2 ว่าที่สะใภ้ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “Happy birthday super mum”

ขณะที่ทางด้าน “ไฮโซพก” ก็ได้เผยภาพเซตเดียวกับน้องชาย พร้อมกับเขียนแคปชั่นอวยพรวันเกิดคุณแม่ว่า... “Happy birthday krub beautiful mother!!!! Love you always na krub, stay awesome forever please”




และนอกจากนี้ก็ยังได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของอั้ม-แต้ว ที่สาวอั้มได้เผยให้เห็นผ่านทางไอจีสตอรี่ที่สาวอั้มและสาวแต้วได้ออกสเต็ปโยกเบาๆ รับวันสงกรานต์ ก่อนจะเผยภาพร่วมเฟรมกับบ้านหวานใจลงไอจสตอรี่อีกครั้ง พร้อมกับเขียนแคปชั่นอวยพรคุณแม่ฝ่ายชายว่า... “สุขสันต์วันเกิดค่ะคุณแม่” เรียกได้ว่าเป็นความน่ารักที่ได้ใจคาราวานแฟนคลับไปเต็มๆ เลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : pokphornprapha , pranaip , aum_patchrapa