ปิดปากขาเมาท์ ! “แอนนา-ศรีริต้า” แชะภาพร่วมเฟรมที่ปารีส ต่างฝ่ายต่างดีใจที่ได้เจอกัน

2022-04-13 15:45:31

ปิดปากขาเมาท์ ! “แอนนา-ศรีริต้า” แชะภาพร่วมเฟรมที่ปารีส ต่างฝ่ายต่างดีใจที่ได้เจอกัน

Advertisement

 
สยบดราม่าไล่ออกจากผับ “แอนนา” ปาภาพการันตีความสัมพันธ์ “ศรีริต้า” ขณะเที่ยวที่ปารีส แถมต่างฝ่ายต่างยังบอกดีใจที่ได้เจอกัน

ถูกเพ่งเล็งและชี้เป้าอย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวลูกหนึ่งอย่าง “ศรีริต้า เจนเซ่น” หลังจากที่มีข่าวเมาท์สุดแซ่บในประเด็นที่ว่าเคยไล่พิธีกรชื่อดัง “แอนนา” ออกจากผับครั้งไปเที่ยวกับเพื่อนซี้ “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” นักแสดงสาวผู้ล่วงลับ ซึ่งหลังจากที่ถูกโยงอย่างหนักในโซเชียลทางด้านสาวศรีริต้าก็ยังไม่ได้มีการเคลื่อนไหวหรือโต้ประเด็นร้อนดังกล่าวแต่อย่างใด

แซ่บสะกดใจ “อั้ม” โนบราใต้เสื้อคลุมแหวกอก ฮอตฉ่าท้าร้อนเดือนเมษายน 

“เจน รมิดา” พบเชื้อ COVID-19 ตอนนี้รักษาแบบ Home Isolation แล้ว 

อีกไม่นานก็หาย “เจนนี่” เผยภาพหวานอัพเดตอาการป่วย ในวันครบรอบ 11 เดือน 





จนกระทั่งล่าสุด (12 เม.ย. 2565) “แอนนา” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวปิดปากขาเมาท์-ขาเดาแบบแนบสนิท ด้วยการโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับคุณแม่คนสวยอย่างศรีริต้าลงอินสตาแกรม ในขณะที่กำลังไปเที่ยวที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมกันนี้แอนนาก็ยังได้เผยแคปชั่นบอกเล่าด้วยความดีใจว่า... “ดีใจมากได้เจอพี่ศรีริต้ากับคุณกรณ์ ณรงค์เดช พอดี วันนี้มาบอก SA ฉันจะกลับบ้านแล้ว ขอบคุณสำหรับการดูแลตลอดหลายวันที่ผ่านมา @sriritajensen @kornnarongdej #ชุดส้มวันนี้จาก Hermès ใส่ส้มแล้วทรงพลัง”

ขณะที่ทางด้าน “ศรีริต้า” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ดีใจที่ได้เจอนะคะ” และทางหนุ่ม “กรณ์ ณรงค์เดช” ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ดีใจที่เจอเช่นกันครับ enjoy Paris ครับ” เห็นโมเมนต์น่ารักและต่างฝ่ายต่างปลาบปลื้มที่ได้เจอกันอย่างนี้แล้ว ก็นับว่าเป็นการการันตีได้เป็นอย่างดีเลยว่าประเด็นร้อนที่โยงกันนั้นไม่ใช่คุณแม่คนสวยแน่ๆ





ขอบคุณอินสตาแกรม : anna_celebeauty