อีกไม่นานก็หาย “เจนนี่” เผยภาพหวานอัพเดตอาการป่วย ในวันครบรอบ 11 เดือน

2022-04-12 17:20:08

อีกไม่นานก็หาย “เจนนี่” เผยภาพหวานอัพเดตอาการป่วย ในวันครบรอบ 11 เดือน

Advertisement

 
กักตัวไม่กั๊กหวาน “เจนนี่ รัชนก” เสิร์ฟภาพคู่ “ยิว ฉัตรมงคล” ในวันครบรอบ 11 เดือน พร้อมอาการหลังติดโควิด-19 บอกอีกไม่นานก็คงหาย ขอบคุณสามีคอยดูแลไม่ห่าง

ออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 ไปเมื่อวันที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางเป็นห่วงเป็นใยของเหล่าแฟนคลับ สำหรับว่าที่คุณแม่อย่างนักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ซึ่งหลังจากที่ติดเชื้อสาวเจนนี่ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอัพเดตอาการให้แฟนๆ พลอยหายห่วงอยู่เป็นระยะๆ 

“เจนนี่” อาการดีขึ้นแล้วหลังติดโควิด-19 เผยลูกในท้องดิ้นเก่งมาก

ขอให้ไปดีแต่ขอบาย “อนุวัต” โดนแฟนช่องเก่าเลิกติดตามหลังโบกมือลาช่อง 7 

ทำอะไรผิด ? “แอร์” โพสต์คลิป “มะตูม” แดนซ์แซ่บ ดันเจอด่าสาปสุดแรง !





และล่าสุด (12 เม.ย. 2565) “เจนนี่ รัชนก” ก็เสิร์ฟหวานเนื่องในวันครบรอบ 11 เดือนของทั้งคู่ขณะกักตัวรักษาโควิด-19 ด้วยการโพสต์รูปคู่หวานๆ ร่วมเฟรมกับสามีสุดที่รักอย่าง “ยิว ฉัตรมงคล” ลงเฟซบุ๊ก พร้อมกับเขียนแคปชั่นอัพเดตอาการป่วยว่า... “ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วนะคะทุกคน ไม่ไข้ ไม่ไอ ไม่จาม ไม่มีน้ำมูก เหลือแค่อาการเพลียแล้วค่ะ คุณหมอบอกให้พักผ่อนเยอะๆ อีกไม่นานคงหายนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจและขอบคุณคุณสามีที่ดูแลไม่ห่างนะคะ และที่สำคัญจะบอกว่า สุขสันต์วันครบรอบ 11 เดือนของเรานะคะ เดือนหน้าจะมีลูกสาวมาร่วมเฟรมแล้ว ตื่นเต้นๆ”



ขณะที่ทางด้านสามีหนุ่มก็ได้เข้ามาตอบกลับโพสต์ดังกล่าวของภรรยาว่า “รักนะจุ๊บๆ” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาส่งกำลังใจให้คุณแม่หายไวๆ กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : รัชนก สุวรรณเกตุ