“กระติ๊บ” โผล่ถาม “เบิร์ด” คิดถึง “แตงโม” ใช่ไหม เห็นคำตอบแล้วแฟนๆ ถึงกับส่งกำลังใจรัวๆ

2022-04-04 17:30:35

“กระติ๊บ” โผล่ถาม “เบิร์ด” คิดถึง “แตงโม” ใช่ไหม เห็นคำตอบแล้วแฟนๆ ถึงกับส่งกำลังใจรัวๆ

Advertisement

 
คำตอบบีบหัวใจ “เบิร์ด เทคนิค” เผยภาพหอมแก้ม “แตงโม ภัทรธิดา” กลางไอจี เจอ “กระติ๊บ ชวัลกร” คอมเมนต์ถามตรง คิดถึงใช่ไหมคะ เห็นคำตอบแล้วแฟนๆ ถึงกับส่งกำลังใจรัวๆ

ยังคงเคลื่อนไหวด้วยการเผยภาพและโมเมนต์ความทรงจำที่ไม่เคยเห็นมาก่อนให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เรื่อยๆ สำหรับ “เบิร์ด เทคนิค” แฟนหนุ่มนอกวงการของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับอย่าง “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ที่แม้ว่าจะจากไปนานกว่า 1 เดือนแล้ว แต่ทว่าความคิดถึงของคนที่รักและแฟนๆ ก็ยังคงทำงานอยู่ต่อเนื่อง 

“ฟลุค” สุดห่วง “น้องจูน่า” ไข้สูง 3 คืน หวั่นโควิดจนตรวจเช้า-เย็น ยกครัว โล่งเชื้อยังไม่มาเยือน 

รู้แล้ว “สงกรานต์” เข้า ICU เพราะประสบอุบัติเหตุ เจ็บหนักจนปอดทะลุ ซี่โครงหัก ต้องเจาะคอ 

“แอนนา” อัพเดตภาพรถตู้กู้ภัยใกล้ได้ใช้งานแล้ว เผยดีใจที่ได้ทำเพื่อ “แตงโม” 





ขณะที่ทางด้าน “เบิร์ด เทคนิค” ก็ยังคงทยอยเผยโมเมนต์ในความทรงจำของเจ้าตัวและสาวแตงโมให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ต่อเนื่อง อย่างล่าสุด หนุ่มเบิร์ดก็ได้เผยภาพที่เคยถ่ายเก็บไว้ตอนที่ “แตงโม ภัทรธิดา” เรียนจบปริญญาตรี และเจ้าตัวกำลังหอมแก้มแฟนสาวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “ขอหอมหน่อยจิ @melonp.official #stonerbkk #greenmanmelon”

และหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวดังกล่าวไปแล้วนั้น นักแสดงรุ่นน้องอย่าง “กระติ๊บ ชวัลกร” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “คิดถึงพี่โมใช่ไหมคะ น่ารัก” ทางหนุ่มเบิร์ดก็ได้ตอบกลับว่า “โคตรคิดถึง” ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นคำตอบดังกล่าวของหนุ่มเบิร์ดแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก



ขอบคุณอินสตาแกรม : stonerbkk