“ฟลุค” สุดห่วง “น้องจูน่า” ไข้สูง 3 คืน หวั่นโควิดจนตรวจเช้า-เย็น ยกครัว โล่งเชื้อยังไม่มาเยือน

2022-04-04 16:30:41

“ฟลุค” สุดห่วง “น้องจูน่า” ไข้สูง 3 คืน หวั่นโควิดจนตรวจเช้า-เย็น ยกครัว โล่งเชื้อยังไม่มาเยือน

Advertisement

 
หัวอกคนเป็นพ่อ “ฟลุค จิระ” สุดห่วง “น้องจูน่า” ลูกสาวคนเล็กไข้สูง 3 คืน กังวลสารพัดจนต้องตรวจ ATK เช้า-เย็น ยกครัว หลังคนขับรถติดโควิด แม่บ้านเสี่ยงสูง ติดแฮชแท็กแจ้ง #โควิดยังไม่มาเยือนครอบครัวเรา #แค่เฉียด

ทำเอาคุณพ่อลูก 2 อย่างพระเอกหนุ่ม “ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ” ทั้งหวั่นและกังวลไม่น้อยเลยทีเดียวที่ต้องรับมือกับการป่วยหนักและมีไข้สูงครั้งแรกของ “น้องจูน่า” ลูกสาวคนเล็ก เพราะแม้ว่าก่อนหน้านี้คุณพ่อยังหนุ่มจะมีประสบการณ์ในการรับมือกับการป่วยของ “น้องจูนี่” ลูกสาวคนโตมาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่การที่น้องจูน่ามีไข้สูง 3 คืน บวกกับคนขับรถที่บ้านติดเชื้อโควิด-19 และแม่บ้านยังเสี่ยงสูงอีกด้วย ก็ทำเอาเจ้าตัวนั้นพะวงหนักมาก จนต้องตรวจ ATK แบบเช้า-เย็น กันทั้งครอบครัวเลยทีเดียว 

รู้แล้ว “สงกรานต์” เข้า ICU เพราะประสบอุบัติเหตุ เจ็บหนักจนปอดทะลุ ซี่โครงหัก ต้องเจาะคอ 

“บลู พงศ์ทิวัตถ์” แจ้งข่าวติดโควิด-เจ็บคอเล็กน้อย ตอนนี้รักษาแบบ Home Isolation แล้ว 

“แอนนา” อัพเดตภาพรถตู้กู้ภัยใกล้ได้ใช้งานแล้ว เผยดีใจที่ได้ทำเพื่อ “แตงโม”





โดยล่าสุด (3 เม.ย. 2565) “ฟลุค จิระ” ก็ได้เผยภาพขณะที่นอนเฝ้าลูกสาวคนเล็ก พร้อมกับอัพเดตผลตรวจ ATK จำนวน 7 อัน ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนข้อความเผยว่า...

“3 คืนกับอาการไข้ขึ้นสูงครั้งแรกของจูน่า แม้ว่าพ่อจะมีประสบการณ์รับมือกับอาการไข้ขึ้นของจูนี่แล้ว 2 ครั้ง แต่เอาจริงๆ รอบนี้มันทรมานกว่ามาก เพราะคนขับรถก็ดันมาติดโควิดช่วงนี้อีก กังวลสารพัด ต้องตรวจ ATK เช้า-เย็นยกครัว จูนี่ก็ต้องตรวจ ATK ครั้งแรก ทั้งแม่บ้านเสี่ยงสูงอีก พ่อแม่ต้องรับมือแบบปราศจากพี่เลี้ยง เหนื่อยนะ แต่สุดท้ายลูกไข้ลด ยอมกินข้าว กินนม พ่อแม่สบายใจมาก ขอบคุณคุณแม่ @appleminiberry ที่เหนื่อยเฝ้าลูกไปกับพ่อทุกคืน และน้าพิกด้วย @piggyminiberry ที่เฝ้าจูนี่ให้ และที่สำคัญคือป้าหมอธิดาวรรณ ที่ให้คำปรึกษาที่ดีตลอด ทำให้พ่อมั่นใจที่จะรับมือกับอาการต่างๆ ได้ถูกต้องครับ #โควิดยังไม่มาเยือนครอบครัวเรา #แค่เฉียด”



งานนี้ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจพร้อมทั้งอวยพรให้น้องจูน่าหายไวๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : fluke_jira