“แอนนา” อัพเดตภาพรถตู้กู้ภัยใกล้ได้ใช้งานแล้ว เผยดีใจที่ได้ทำเพื่อ “แตงโม”

2022-04-04 13:00:03

“แอนนา” อัพเดตภาพรถตู้กู้ภัยใกล้ได้ใช้งานแล้ว เผยดีใจที่ได้ทำเพื่อ “แตงโม”

Advertisement

 
ดีใจที่ได้ทำเพื่อเธอ “แอนนา” อัพเดตภาพรถตู้กู้ภัยที่สกรีนรูป-ชื่อ “แตงโม ภัทรธิดา” เพื่อนรักผู้ล่วงลับ ตกแต่งภายในสีชมพูทั้งคัน แฟนๆ แห่ชื่นชม พร้อมยกเป็นสุดยอดคำว่าเพื่อน

อีกไม่นานเกินรอก็ออกมาใช้งานได้จริงแล้ว สำหรับรถตู้กู้ภัยที่พิธีกรคนดัง “แอนนา” ได้นำเงินจากการไปออกรายการและเล่าเรื่องของเพื่อนรักผู้ล่วงลับอย่าง “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” มาซื้อรถตู้มือ 2 เพื่อทำเป็นรถกู้ภัยเพื่อเป็นประโยชน์ต่อสังคม 

เกมอีกหนึ่ง “ธัญญ่า” ประกาศติดโควิด ลั่นผ่านมาทุกซีซั่น แต่สุดท้ายก็ไม่รอด 

“สงกรานต์” เล่าอาการป่วยหลังได้การ์ดจาก “น้องปีใหม่-แอฟ” เผยนอนห้องไอซียูนาน 7 วัน

“ปู แบล็คเฮด” พา “นุ๊กซี่” เที่ยวทริปสุดท้าย พร้อมเขียนคำลาบ๊ายบายนะคะ 



โดยล่าสุด (3 เม.ย. 2565) “แอนนา” ก็ได้เผยภาพอัพเดตการตกแต่งทำรถตู้กู้ภัยที่ตั้งใจสกรีนรูปและชื่อของสาวแตงโม เพื่อระลึกถึงเพื่อนรักผู้จากไป ซึ่งภายในก็ถูกตกแต่งเป็นสีชมพูสดใสและใกล้ได้ออกมาใช้งานแล้ว พร้อมกันนี้แอนนาก็ยังได้เขียนแคปชั่นผ่านทางเฟซบุ๊กว่า... “90 % แล้วถ้าเธอได้เห็นเธอจะต้องภูมิใจ สิ่งที่เกิดขึ้นเกิดจากความรัก มิตรภาพ และสิ่งที่เธอให้ผู้อื่นมาตลอด ฉันรู้ว่าเธอรับรู้ได้และฉันดีใจที่ได้ทำสิ่งนี้เพื่อเธอ”




ซึ่งหลังจากที่สาวแอนนาได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยสดใสของรถกู้ภัย พร้อมทั้งชื่นชมความน่ารักและยกให้แอนนาเป็นสุดยอดของคำว่าเพื่อนกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : แอนนา

ขอบคุณอินสตาแกรม : anna_celebeauty