“ใหม่ สุคนธวา”เผยเกิดอุบัติเหตุ ขณะตั้งท้องลูกคนที่ 2 จนหมอต้องฉีดยากันแท้งด่วน !

2022-03-11 15:20:47

“ใหม่ สุคนธวา”เผยเกิดอุบัติเหตุ ขณะตั้งท้องลูกคนที่ 2 จนหมอต้องฉีดยากันแท้งด่วน !

Advertisement

 
มีบุญเหลือเกินที่ลูกยังอยู่ “ใหม่ สุคนธวา” เผยเกิดอุบัติเหตุ ขณะตั้งท้องลูกคนที่ 2 จนหมอต้องฉีดยากันแท้งด่วน !

ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่ส่งความห่วงใยให้ว่าที่คุณแม่ลูก 2 อย่างนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” กันรัวๆ เลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (11 มี.ค. 2565) สาวเจ้าได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ชวนตกอกตกใจว่าเกือบจะสูญเสียลูกคนที่ 2 ไป จนคุณหมอต้องฉีดยากันแท้งให้แบบด่วนๆ ซึ่งงานนี้สาวใหม่ก็ได้เผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ใหม่ สุคนธวา ว่า... 

“โม อมีนา” แชร์ภาพงานพิธีไว้อาลัย “แตงโม” งดงามดั่งสรวงสวรรค์ 

“กั้ง เดอะสตาร์” แจ้งผล PCR พบเชื้อโควิด เตือนตรวจ ATK อาจไม่ขึ้น 2 ขีด เพราะเจอมากับตัว 

อบอุ่นปนซึ้ง “แต๊งค์” พร้อมครอบครัว ล่องเรือที่ท่าน้ำพิบูลสงคราม 1 ส่ง “แตงโม” ครั้งสุดท้าย 




“ท้องแรก ตอนรู้ว่าท้อง ก็เพราะตกบันได 8 ขั้นที่บ้าน เลยตรวจท้องดูและไปหาหมอถึงรู้ว่าท้อง พยาบาลและหมอตกใจกันใหญ่ รีบเข้าห้องตรวจ แต่หนูก็ยังอยู่กับแม่ จนเกิดมาเป็นชิณะจนถึงทุกวันนี้

พอมาท้องที่ 2 ก็ลื่นล้มในห้องน้ำหัวเข่าเขียวช้ำ (เคยลงรูปไว้) อีก 2-3 วัน ตรวจดูก็พึ่งรู้ว่าท้อง แต่ในทั้ง 2 ท้องนี้ แม่ขอบคุณลูกทั้ง 2 เหลือเกิน ที่ไม่ว่าแม่จะเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงแค่ไหน สุดท้ายหนูก็ยังคงอยู่กับแม่จนถึงทุกวันนี้



*โดยเฉพาะท้อง 2 นี้ เกิดเหตุการณ์รอบที่ 2 แม่ไปถ่ายรายการตลาด ปั่นจักรยานและเต้นเยอะไปหน่อย (ทีมงานไม่มีใครรู้ว่าแม่ท้อง) กลับบ้านมาแม่เลือดออก เช้าวันรุ่งขึ้นเลือดก็ยังออกอยู่ สามีเลยพาไปรพ. สรุป คุณหมอต้องให้ฉีดยากันแท้งด่วน และกินยากันแท้งควบคู่ไปด้วย แต่อัลตร้าซาวด์ดู หนูก็ยังอยู่กับแม่ ไม่ทิ้งแม่ไปไหน (จำได้วันนั้นแม่ร้องไห้ในห้องซาวด์หนักมาก ทำใจแล้วว่าหนูคงหลุดไปแล้วแน่ๆ แต่หมอบอกว่ายังอยู่ โอเคเลย)

แม่ได้แต่โทษตัวเอง และขอบคุณเบื้องบนและหนูมากๆ ที่ไม่ว่าจะยังไง หนูก็เลือกมาเกิดกับแม่ และเลือกที่จะไม่ทิ้งแม่ไปไหนเลย ทั้งๆ ที่จะเสียหนูไปหลายครั้งแล้ว ขอบคุณมากๆ นะลูกทั้ง 2 ท้องของแม่ ที่หนูมาไว และแข็งแรงเสมอ (ทำให้แม่รู้ว่า ถ้าคนจะมาเกิด หนูก็อยากมาเอง แม่ไม่ต้องรอนาน และถ้าคนจะไม่อยู่กับแม่ อุบัติเหตุเล็กน้อยแค่ไหน หรือไม่มีอุบัติเหตุ ถ้าหนูจะไม่อยู่กับแม่ หนูก็สามารถไปจากแม่ได้เสมอ) แม่มีบุญเหลือเกินที่เกิดอุบัติเหตุทุกครั้งหนูก็ยังคงรักแม่ แม่รักหนูมากๆ จ้า สัญญาจะดูแลหนูให้ดีที่สุดนะ !”


ขอบคุณอิสนตาแกรม : maisukhon